Năm 2020 là một năm đầy khó khăn của Cảng HKQT Cam Ranh nói riêng, Tổng Công ty Cảng HKVN-CTCP nói chung do ảnh hưởng của đại dịch Covid -19. Tuy nhiên, Đảng ủy – Ban Giám đốc cùng tập thể, người lao động đang làm việc tại Cảng HKQT Cam Ranh luôn nêu cao tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Sáng ngày 04/02/2021, Ban chấp hành Công Đoàn – Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cam Ranh đã tổ chức thành công chương trình từ thiện xã hội với chủ đề “Xuân yêu thương” tại phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Đoàn đã trao 100 phần quà với trị giá 500.000 đồng/phần (mỗi suất quà gồm 200.000 đồng hiện vật và 300.000 đồng tiền mặt) đến tận tay các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường với mong muốn góp một phần nhỏ để mang đến cho các gia đình nơi đây một cái Tết Tân Sửu 2021 đầm ấm, đầy đủ và hạnh phúc hơn.

Trước đó, ngày 30/01/2021, cũng với chủ đề “Xuân yêu thương”, BCH Công đoàn – Đoàn TN Cảng HKQT Cam Ranh đã phối hợp của tỉnh Đoàn Khánh Hòa trao tặng 164 suất quà với tổng giá trị 32.800.000 đồng từ nguồn kinh phí được quyên góp từ cán bộ nhân viên đơn vị cho 164 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường tiểu học Sơn Hiệp, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa.

 

Bà Phạm Thị Thiên Ân - Hiệu trưởng trường tiểu học Sơn Hiệp, xã Sơn Hiệp, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa cho biết: “Trường tiểu học Sơn Hiệp là một trong những trường tiểu học có các cháu học sinh chủ yếu là con em đồng bào Raglay có hoàn cảnh rất khó khăn do công việc chính là làm nương rẫy, cuộc sống không đủ ăn, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh do Covid -19”.

Bà cũng bày tỏ sự vui mừng khi được sự quan tâm của tỉnh Đoàn Khánh Hòa và tấm lòng hảo tâm của cán bộ nhân viên Cảng HKQT Cam Ranh đã đến thăm tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trưởng trong chương trình Xuân yêu thương. Đây là sự động viên tinh thần rất to lớn cho đồng bào nơi đây. Và bà cũng mong muốn nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của địa phương cũng như các nhà hảo tâm để phần nào đó giúp đỡ cho đồng bào nơi đây có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc hơn.