Ngày 28/02/2024, Cảng HKQT Cam Ranh đã tổ chức thành công Hội nghị Đại biểu Người Lao động năm 2024.

Tham dự hội nghị có 98 đại biểu là đại diện cho hơn 430 cán bộ nhân viên, người lao động của Cảng HKQT Cam Ranh.

Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị Đại biểu người lao động

Cảng HQKT Cam Ranh năm 2024

Trước đó, các phòng chức năng thuộc Cảng HKQT Cam Ranh cũng đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động của các phòng. Qua đó đại diện Công đoàn, lãnh đạo đơn vị đã lắng nghe, tiếp thu và giải trình thỏa đáng các ý kiến, thắc mắc của người lao động.

Năm 2023, với sự quyết tâm cao nhất của Đảng ủy, ban Giám đốc Cảng cùng sự đoàn kết thống nhất của cán bộ nhân viên đơn vị, Cảng HKQT Cam Ranh đã thực hiện tốt công tác kiểm soát chi phí, quản lý tài chính, đầu tư xây dựng, áp dụng triệt để các giải pháp tiết kiệm, đảm bảo kỹ thuật trang thiết bị và cơ sở hạ tầng, thực hiện tốt công tác điều hành đảm bảo an ninh, an toàn, chất lượng dịch vụ, qua đó hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ và kế hoạch được giao. Đồng thời góp phần đưa Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh lọt vào top 5 các sân bay châu Á có sản lượng hành khách từ 5-20 triệu hành khách thông qua Cảng do Routes Asia Awards 2024 bình chọn tại Malaysia.

Bên cạnh đó, Cảng HKQT Cam Ranh – TCT Cảng HKVN luôn đảm bảo mức thu nhập cho người lao động, các chế độ chính sách cho người lao động được quan tâm thực hiện đúng theo quy định của TCT cũng như quy định của Pháp luật và các chế độ bảo hiểm xã hội đơn vị trích nộp đầy đủ đảm bảo lợi ích cho người lao động, tạo sự yên tâm công tác gắn bó của người lao động. Trong năm 2023, tại Cảng HKQT Cam Ranh không có bất kỳ khiếu nại, tố cáo nào xảy ra.

Đ/c Nguyễn Bá Quân- Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh

và đ/c Nguyễn Tài Minh – Chủ tịch Công Đoàn, Phó Giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh ký kết Giao ước thi đua năm 2024

Nhân dịp này, Cảng HKQT Cam Ranh cũng đã phát động Phòng trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2024.

Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 Cảng HKQT Cam Ranh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động đơn vị quyết tâm xây dựng Cảng HKQT Cam Ranh phát triển tổng thể, toàn diện và xứng tầm với các Cảng hàng không quốc tế hàng đầu Việt Nam.