“Cảng hàng không Côn Đảo ủng hộ quỹ mua vắc-xin và phòng, chống dịch Covid-19”

 

Hưởng ứng kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và UBMTTQ huyện Côn Đảo về việc “Toàn dân đoàn kết, ra sức ủng hộ mua vắc – xin và phòng, chống dịch Covid-19”. Nhằm nêu cao ý thức tự giác trách nhiệm với cộng đồng, đồng lòng chung sức vì sức khỏe của mình và cộng đồng, nỗ lực cao nhất để giữ được khu dân cư an toàn, huyện an toàn, tỉnh an toàn.

Toàn  thể Cán bộ, nhân viên Cảng hàng không (CHK) Côn Đảo, bằng tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mình đã cùng chung tay tham gia ủng hộ mỗi người một ngày lương để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch bệnh, góp phần nhỏ vào công tác mua vắc – xin, máy thở và trang thiết bị y tế, hỗ trợ cho các khu cách ly, điều trị bệnh nhân nặng, động viên lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh…tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Song song với hoạt động ủng hộ quỹ mua vắc-xin và phòng, chống dịch Covid-19, CHK Côn Đảo tiếp tục thực hiện nghiêm túc các biện pháp an toàn phòng, chống dịch; quán triệt người lao động tuân thủ quy tắc 5K của Bộ Y tế; tăng cường công tác tuyên truyền phòng chống dịch; triển khai Quy trình khai thác đảm bảo an toàn phòng, chống lây nhiễm dịch Covid-19 và Phương án ứng phó tình huống khẩn nguy y tế phòng chống lây nhiễm Covid-19 tại CHK Côn Đảo.

Đồng thời, phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu (thông qua Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Côn Đảo) kiểm soát chặt chẽ hành khách đến Côn Đảo, phát hiện sớm các trường hợp đến từ hoặc đi qua điểm dịch, vùng dịch để có phương án xử lý kịp thời, đúng quy trình phòng, tránh dịch bệnh lây lan trong cộng đồng (nếu có). Từ đó, đảm bảo an toàn, tạo sự an tâm cho hành khách đi máy bay và sử dụng các dịch vụ tại CHK Côn Đảo trong mùa dịch Covid-19.

Tin Bài: Cảng Hàng Không Côn Đảo.