Chiều ngày 31/8/2020, Tổ công tác Đồn Biên phòng huyện Côn Đảo đã thay mặt Đảng ủy, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu gửi lời cảm ơn và trao tặng giấy khen cho tập thể Cán bộ, công nhân viên (CB-CNV) Cảng hàng không Côn Đảo đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp phát hiện, bắt giữ 5 kiện hàng về cổ vật tại Cảng hàng không Côn Đảo.

CB Đồn Biên phòng trao tặng giấy khen cho Tập thể CB-CNV Cảng HK Côn Đảo

Phát biểu của CB Đồn biên phòng Huyện Côn Đảo

Trước đó, vào ngày 03/7/2020, lực lượng An ninh hàng không của Cảng hàng không Cảng HK Côn Đảo đã phát hiện và phối hợp với Tổ công tác của Đồn Biên phòng Côn Đảo, Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu kiểm tra, phát hiện 05 kiện hàng, bên trong có chứa 513 hiện vật là đồ cổ của hành khách Nguyễn Tiến Dũng trú tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Sau khi tiến hành các thủ tục pháp lý, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ra quyết định tịch thu và bàn giao toàn bộ hiện vật trên cho Bảo tàng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu quản lý, bảo quản theo quy định.

Phát biểu của Giám đốc Cảng HK Côn Đảo

Việc tăng cường kiểm tra, phát hiện cho thấy CB-CNV cảng hàng không Côn Đảo, đặc biệt là Đội An ninh hàng không luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác phối hợp đấu tranh phòng, chống tội phạm nói riêng và công tác đảm bảo an ninh an toàn hàng không nói chung.

Tin bài: Cảng Hàng không Côn Đảo