PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP CẤP DO CHỦNG MỚI CỦA VI RÚT CORONA (nCoV) TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG CÔN ĐẢO

 

Thực hiện nghiêm các Chỉ thị, Công điện của Thủ tướng chính phủ về công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới Virus Corona (nCov) và  chỉ thị số 309/TCTCHKVN-KTC của Tổng giám đốc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP ngày 24/01/2020 về việc Triển khai thực hiện các biện pháp nhằm phòng, chống dịch bệnh và kiểm soát kịp thời các trường hợp hành khách đi qua Cảng hàng không có dấu hiệu viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virut Corona (nCov) gây ra.

 Cảng hàng không Côn Đảo đã phổ biến và cập nhật tình hình cho CB-CNV; thường xuyên cập nhật công tác tư tưởng đến người lao động để người lao động an tâm công tác, không hoang mang dẫn đến mất an ninh an toàn khi thực hiện nhiệm vụ; hàng ngày sau khi kết thúc hoạt động vay, Cảng đã tổ chức dọn dẹp, vệ sinh khuôn viên nhà ga hành khách, nhà làm việc và các điểm công cộng tại Cảng hàng không Côn Đảo; Cấp phát khẩu trang, gang tay và các dụng cụ y tế khác cho NLĐ.

Ngày 10 tháng 2 năm 2020 sau khi kết thúc hoạt động bay, Cảng ra quân tổng vệ sinh nhằm bảo vệ sức khỏe cho người lao động và đảm bảo an toàn cho hành khách thông qua cảng. Dưới sự phân công và chỉ đạo của ban Giám đốc, từng đội đã được phân chia các khu vực vệ sinh cụ thể và tiến hành cùng phối hợp thực hiện. Sau mỗi ngày làm việc các đội thực hiện công tác khử trùng sạch sẽ các bề mặt khách thường xuyên tiếp xúc và nơi làm việc bằng dung dịch khử trùng được cấp phát.

Công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới Virus Corona (nCov) tại Cảng hàng không Côn Đảo đã và đang thực hiện tốt. Đảm bảo công tác ứng phó kịp thời với những tình huống bất thường, đảm bảo duy trì hoạt động khai thác bình thường tại Cảng, góp phần thực hiện tốt kế hoạch chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2020 của Cảng.

Tin bài: Cảng hàng không Côn Đảo.