CẢNG HÀNG KHÔNG CÔN ĐẢO HUẤN LUYỆN, BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY CHO CÁN BỘ, NHÂN VIÊN NĂM 2023

           

Ngày 24/07/2023 vừa qua, Cảng hàng không Côn Đảo đã phối hợp với Công an Huyện Côn Đảo tổ chức huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy (PCCC) cho toàn thể cán bộ, nhân viên (CB-NV) của các bộ phận trực thuộc Cảng và các đơn vị hoạt động tại Cảng.

Nội dung huấn luyện tập trung phổ biến các quy định của Nhà nước, địa phương, đơn vị và cập nhật những kiến thức mới về công tác PCCC & cứu nạn cứu hộ (CNCH); hướng dẫn tính năng, sử dụng, cách bảo quản các phương tiện PCCC & CNCH đã được trang bị tại cơ sở; và thực hành kỹ năng chữa cháy và cứu nạn, kỹ năng thoát hiểm khi cháy, nổ xảy ra.

Qua buổi huấn luyện, các học viên đã cơ bản nắm vững được nội dung, kỹ năng xử lý tình huống về công tác PCCC, các bước thực hiện quy trình chữa cháy, thao tác sử dụng các loại phương tiện chữa cháy được trang bị. Đồng thời tiếp thu những kỹ năng thoát hiểm khi có cháy lớn, áp dụng không chỉ ở tại cơ quan, mà còn tại chính gia đình và trong cộng đồng.

Công tác huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC & CNCH góp phần giúp Cảng hàng không Côn Đảo thực hiện tốt công tác PCCC &CNCH, phòng ngừa cháy nổ, tạo môi trường an toàn, thuận lợi cho hoạt động sản xuất kinh doanh, bảo đảm chất lượng phục vụ hành khách, giữ vững ổn định, an toàn trật tự trên địa bàn huyện Côn Đảo./. 

Tin bài: Cảng hàng không Côn Đảo!