“Cảng Hàng không Côn Đảo tăng cường phục vụ cao điểm

dịp lễ kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023)”

 

Hòa chung trong không khí phấn khởi của nhân dân huyện Côn Đảo được đón chào các đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cựu tù chính trị, thương binh… đến thăm, làm việc và dự nhiều hoạt động trong tháng 7- tháng tri ân, đền ơn đáp nghĩa.

Trong hai ngày 19 và 20/07/2023 vừa qua, Cảng HK Côn Đảo vinh dự phục vụ chuyến bay chuyên khoang của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đến thăm và làm việc tại Huyện Côn Đảo. Cảng đã áp dụng các biện pháp tăng cường kiểm soát an ninh hàng không để đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay chuyên cơ, chuyên khoang, chuyến bay thương mại đi/đến Cảng.

Để tạo thuận lợi cho hành khách đi lại bằng đường hàng không, Cảng HK Côn Đảo đã chủ động triển khai nhiều phương án phục vụ cao điểm.

Với tần suất từ 40 đến 44 chuyến bay đi/đến mỗi ngày, dự báo sản lượng hành khách qua Cảng HK Côn Đảo tiếp tục duy trì mức ổn định. Đặc biệt, vào dịp Lễ kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt Sỹ, số lượng du khách đến thăm Côn Đảo, viếng Nghĩa trang Hàng Dương, thắp hương tưởng nhớ, ghi ơn các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ cách mạng tăng đột biến.

Cảng HK Côn Đảo đã chủ động sẵn sàng các phương án phục vụ, đảm bảo trật tự, an ninh, an toàn hàng không, tăng cường lực lượng và phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra, rà soát, giám sát chặt chẽ khu vực. Làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước, các hãng hàng không, các đơn vị hoạt động tại Cảng để đảm bảo hoạt động khai thác. Chủ động rà soát cơ sở hạ tầng, quy trình, lập kế hoạch, xây dựng phương án cũng như các kịch bản đối phó với các tình huống bất thường. Kiểm tra, bảo trì các hệ thống kỹ thuật, đảm bảo tính sẵn sàng hoạt động của trang thiết bị.

Tin bài: Cảng hàng không Côn Đảo!