Ngày 12/4/2023, Cảng hàng không Liên Khương long trọng tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2023.

Hội nghị người lao động Cảng hàng không Liên Khương năm 2023

         Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồng Khánh – Phó chánh văn phòng Đảng đoàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam; đồng chí Vũ Phạm Nguyên An Bí thư Đảng bộ cơ sở, Giám đốc Cảng HK Liên Khương; đồng chí Võ Quang Quốc – Uỷ viên Ban chấp hành Công đoàn TCT Cảng HK Việt Nam, Phó Bí thư Đảng bộ cơ sở, Chủ tịch công đoàn, Phó Giám đốc Cảng HK Liên Khương; đồng chí Văn Bạch Anh Tuấn – Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ cơ sở, Phó giám đốc Cảng HK Liên Khương và 73 đại biểu đại diện cho 217 lao động trong Cảng HK Liên Khương        

Đồng chí Vũ Phạm Nguyên An – Giám đốc cảng thông báo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022, kế hoạch 2023

        

           Trong năm 2022, tình hình dịch bệnh Covid-19 cơ bản được kiểm soát, hoạt động khai thác của ngành hàng không được phục hồi, các hãng hàng không đã khôi phục lại các đường bay. Được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Ban Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc ACV và sự nỗ lực cống hiến của cả tập thể CBCNV-NLĐ, Cảng HK Liên Khương đã triển khai thực hiện, hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch năm, tổ chức điều hành khai thác đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn hàng không, bảo đảm chất lượng phục vụ hành khách. Bảo đảm tuyệt đối an ninh - an toàn cho hơn 2.9 triệu hành khách và 18.730 lượt cất hạ cánh. 

          Hội nghị đã nghe Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023; việc thực hiện các chính sách liên quan đến người lao động; Báo cáo giám sát tình hình thực hiện các chế độ, chính sách cho người lao động, thực hiện quy chế dân chủ và tình hình tổ chức hội nghị người lao động năm 2023 của các phòng trực thuộc Cảng hàng không Liên Khương; Báo cáo trả lời kiến nghị của người lao động về chế độ chính sách, quy chế trả lương, phúc lợi và các chế độ khác.

Hội nghị người lao động Cảng hàng không Liên Khương năm 2023.          

Đồng chí Võ Quang Quốc – Chủ tịch công đoàn báo cáo kết quả hoạt động công đoàn năm 2022, phương hướng năm 2023

          Cảng HK Liên Khương đã thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách đối với người lao động, chú trọng đào tạo bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực; thực hiện nghiêm túc Quy chế dân chủ cơ sở; quan tâm đến các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn. Trong năm 2022 và qua 3 tháng đầu năm 2023, đơn vị không có khiếu nại nào liên quan đến các quyền lợi hợp pháp của NLĐ.         

Đồng chí Nguyễn Hồng Khánh – Phát biểu tại Hội nghị

          Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Hồng Khánh – Phó chánh văn phòng Đảng đoàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đánh giá cao về công tác tổ chức Hội nghị Người lao động các cấp thuộc Cảng; ghi nhận nỗ lực của Ban lãnh đạo và đội ngũ CB-CNV Cảng HK Liên Khương. Trong năm qua, Văn phòng Đảng ủy cũng như lãnh đạo Tổng công ty luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất cho người lao động, các chế độ tiền lương, phúc lợi của người lao động được duy trì, giúp người lao động yên tâm công tác.         

          Hội nghị Người lao động Cảng HK Liên Khương năm 2023 kêu gọi toàn thể CBCNV- NLĐ trong đơn vị không ngừng phát huy những thành tích đã đạt được trong năm qua, khắc phục những điểm còn tồn tại, xây dựng mối quan hệ đoàn kết, thống nhất cao; phát huy tinh thần dân chủ; đẩy mạnh các phong trào thi đua trong lao động sản xuất và xây dựng đơn vị; góp phần thực hiện hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch và nhiệm vụ được giao.