Hội thao Cụm công đoàn khu vực miền Bắc của chín đơn vị trực thuộc ACV diễn ra từ ngày 20/3 - 21/3/2023, tại Cảng hàng không Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đã tạo nên bầu không khí bùng nổ chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp hướng tới Đại hội đại biểu Công đoàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028.

Ban tổ chức trao giải Nhất môn bóng đá mini nam cho đoàn Cảng HKQT Nội Bài

Trong 02 ngày 20 và 21/03/2023, thực hiện Kế hoạch của Công đoàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, Hội thao Cụm Công đoàn miền Bắc năm 2023 do Ban chấp hành Công đoàn Cảng HKQT Nội Bài (NIA) - Cụm trưởng chủ trì phối hợp với các tổ chức Công đoàn các Cảng hàng không Đồng Hới, Thọ Xuân, Điện Biên, Vinh, Cát Bi và Công đoàn các Công ty CP Phục vụ mặt đất Hà Nội (HGS), CP Dịch vụ hàng hóa hàng không Việt Nam (ACSV), CP Dịch vụ Nhiên liệu hàng không Nội Bài (NAFSC) tổ chức nhằm chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, đồng thời tăng cường tình đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam khu vực miền Bắc.

Hội thao lần này có hơn 150 vận động viên đến từ 09 đơn vị trực thuộc ACV tham gia thi đấu môn bóng đá mini nam, cầu lông đôi nam và cầu lông đôi nam, nữ.

Thời gian khai mạc vào lúc 08h00 ngày 20/03/2023; Gala trao giải và giao lưu vào lúc 18h30 ngày 21/03/2023 tại Cảng hàng không Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Qua 02 ngày thi đấu, các vận động viên đã thể hiện tinh thần thể thao đoàn kết, quyết tâm thi đấu vì màu cờ sắc áo của đơn vị, hết mình cống hiến cho người xem những pha bóng hay, những trận cầu thi đấu đẹp mắt, gay cấn, tất cả đã tạo nên một không khí sôi nổi, vui tươi cho ngày hội thao chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp

Các đoàn thể thao đạt giải khuyến khích trong môn bóng đá mini nam
Ban tổ chức trao giải Ba môn bóng đá mini nam cho đoàn Cảng HKQT Vinh
Ban tổ chức trao giải Nhì môn bóng đá mini nam cho đoàn ACSV

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức tiến hành tổng kết và trao giải cho các đoàn thể thao đạt thành tích cao. Đối với môn bóng đá mini nam chia thành 02 bảng A và B với 07 đội tham dự. Ngày 20/3/2023 thi đấu 09 trận tại vòng bảng để chọn ra 04 đội nhất và nhì của bảng A và bảng B. Ngày 21/03/2023 hai đội nhì bảng tranh hạng ba, hai đội nhất bảng tranh cúp vô địch. Môn bóng đá mini nam với những tiếng reo hò, cổ vũ từ cổ động viên đã thổi bùng thêm khí thế và tiếp lửa cho các cầu thủ thi đấu hết mình. Trận chung kết giữa hai đội bóng của đoàn Cảng HKQT Nội Bài và đoàn ACSV đã diễn ra hết sức kịch tính, hấp dẫn, kết quả chung cuộc đoàn Cảng HKQT Nội Bài đã đoạt cúp vô địch; giải nhì thuộc về đội bóng đoàn ACSV; giải ba thuộc về đội bóng đoàn Cảng HKQT Vinh; các giải khuyến khích thuộc về 04 đoàn thể thao đến từ Cảng HKQT Cát Bi, Cảng hàng không Đồng Hới, Cảng hàng không Thọ Xuân, và HGS

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì và Ba cho các đoàn thể thao tham gia thi đấu môn cầu lông đôi nam
Ban tổ chức trao giải khuyến khích cho các đoàn thể thao tham gia thi đấu môn cầu lông đôi nam

Đối với môn cầu lông đôi nam với 07 đội cũng được chia thành 02 bảng A và B, thi đấu vòng tròn tính điểm để phân thứ hạng nhất, nhì, ba và các giải khuyến khích. Kết quả, đoàn thể thao đến từ Cảng HKQT Nội Bài đã xuất sắc giành giải nhất; đoàn thể thao NAFSC và Cảng hàng không Điện Biên lần lượt đạt giải nhì và giải ba; 04 giải khuyến khích được trao cho các đoàn thể thao đến từ Cảng hàng không Đồng Hới, Cảng HKQT Cát Bi, Cảng HKQT Vinh và Cảng hàng không Thọ Xuân. Không khí cổ vũ từ các cổ động viên đã làm nóng lên các trận đấu ngang sức ngang tài, cùng nhau tiếp sức cho các đội chơi hoàn thành xuất sắc cuộc thi.

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các đoàn thể thao đạt giải Nhất, Nhì và Ba

Ngoài môn cầu lông đôi nam, hội thao còn tổ chức môn cầu lông đôi nam, nữ với 04 đội được chia thành các cặp đôi thi đấu vòng tròn tính điểm xếp hạng với tổng số 06 trận. Các vận động viên đã thi đấu hết mình trên tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, trung thực. Các tay vợt đã cống hiến cho khán giả những trận thi đấu hấp dẫn, sôi nổi với nhiều đường bóng hay và đẹp mắt. Kết quả Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đoàn thể thao Cảng HKQT Nội Bài, giải nhì cho Cảng hàng không Thọ Xuân và giải ba cho Cảng hàng không Đồng Hới.

Ban tổ chức trao giải Vận động viên cống hiến và Thủ môn xuất sắc nhất cho 02 vận động viên đến từ Cảng HKQT Nội Bài; giải Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho vận động viên đến từ ACSV
Bà Trịnh Thị Liên Hương - Phó Chủ tịch Công đoàn ACV phát biểu tại lễ tổng kết Hội thao

Phát biểu tại buổi Lễ giao lưu tổng kết hội thao chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp năm 2023, bà Trịnh Thị Liên Hương - Phó Chủ tịch Công đoàn ACV đã chia sẻ: “Hội thao Cụm công đoàn khu vực miền Bắc được tổ chức nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam khu vực miền Bắc. Đồng thời lan tỏa tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe tới đội ngũ đoàn viên công đoàn, người lao động, tạo động lực trong lao động sản xuất, góp phần xây dựng và phát triển doanh nghiệp”.

Hội thao Cụm công đoàn miền Bắc năm 2023 là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Công đoàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028. Hội thao đã thu hút sự hưởng ứng và cổ vũ tích cực của đông đảo người lao động không chỉ tại 9 đơn vị trong Cụm khu vực miền Bắc mà còn lan tỏa tới các đơn vị khác trong Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, tạo niềm hứng khởi cho đội ngũ người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ và đẩy mạnh phong trào thi đua xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

 

#ACV#NIA#CBIA#VIA#DBA#TXA#DHA#HGS#ACSV#NAFSC #HoithaoCumCongdoan#2023

 

Tin bài và ảnh: Cảng HKQT Nội Bài