Với mong muốn ngày một hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, lấy con người vừa là mục tiêu vừa là động lực để phát triển, tạo hình ảnh tốt đẹp trong lòng hành khách đi/đến Cảng hàng không quốc tế Phú Bài, nhất là nâng cao chất lượng phục vụ hành khách của VNA tại Cảng. Ngày 13/01/2025 Cảng hàng không quốc tế Phú Bài tổ chức Hội thảo “Nâng tầm quản trị đội ngũ tại Cảng hàng không quốc tế Phú Bài”. Ông Huỳnh Văn Tấn – Phó bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc phụ trách Cảng hàng không quốc tế Phú Bài chủ trì Hội thảo.
Về dự Hội thảo có Bà Lê Hà Mai Thảo – Giám đốc Công ty TNHH Giải pháp nhân lực mới; Bà Huỳnh Thị Tường Vân – PGĐ chi nhánh Việt Nam – Tổng Công ty Hàng không Việt Nam; Ông Nguyễn Đức Tuấn – Trưởng đại diện Vietnam Airlines tại Huế; Ông Nguyễn Huy Hoàng – Phó trưởng chi nhánh Vietnam Airlines tại Huế và Ban Giám đốc, thủ trưởng các đơn vị trực thuộc cùng 60 cán bộ - nhân viên các cấp của Cảng.
Ông Huỳnh Văn Tấn – Phó Giám đốc phụ trách Cảng hàng không quốc tế Phú Bài phát biểu tại buổi hội thảo
Tại Hội thảo, ông Huỳnh Văn Tấn - Phó Giám đốc phụ trách Cảng hàng không quốc tế Phú Bài đã có lời cám ơn sâu sắc đến Tổng Công ty Hàng không Việt Nam trong thời gian qua đã hỗ trợ Cảng tổ chức các khóa đào tạo huấn luyện đảm bảo cho người lao động đáp ứng về chuyên môn, kỹ năng làm việc và các chứng chỉ theo quy định hiện hành.