Ngày 31/01/2024, Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Phù Cát tổ chức Hội thi "Quầy làm bánh dân gian" với chủ đề "Đón Tết cùng Cảng hàng không Phù Cát" với sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình của toàn đơn vị.

Hội thi "Quầy làm bánh dân gian" là cơ hội chia sẻ văn hóa ẩm thực độc đáo và đa dạng các vùng miền trên cả nước. Đồng thời, đây chính là sân chơi lành mạnh, thiết thực, thắt chặt tình đoàn kết và tạo không khí vui tươi, sôi nổi tại đơn vị. Những gian hàng được trang trí cầu kỳ, mang lại không khí Tết cổ truyền ấm áp, đoàn viên. Mỗi đội thi đều thể hiện xuất sắc, quyết tâm thi đua và đã đem đến nhiều dấu ấn đẹp cho hội thi.

Một số hình ảnh của Hội thi Quầy làm bánh dân gian

Cùng ngày, Cảng hàng không Phù Cát cũng đã tổ chức Hội nghị "Tri ân khách hàng". Phát biểu khai mạc, Ông Nguyễn Hoàng Anh-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảng hàng không Phù Cát đã gửi lời tri ân đến tất cả các đơn vị đối tác, cơ quan, ban ngành, các đơn vị hiệp đồng trong suốt thời gian qua đã tin tưởng, đồng hành, chia sẻ cơ hội, hợp tác kinh doanh và phối hợp thực hiện các nhiệm vụ có hiệu quả về mọi mặt. Đồng thời gửi lời cảm ơn, khích lệ đến toàn thể cán bộ, công nhân viên của Cảng, với hy vọng năm 2024 sẽ tiếp tục đoàn kết, cố gắng phấn đấu hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh đã được Tổng công ty giao.

Ông Nguyễn Hoàng Anh – Giám đốc Cảng hàng không Phù Cát
phát biểu khai mạc Hội nghị

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Những hoạt động ý nghĩa này đã làm phong phú thêm không khí chào đón năm mới 2024 tại Cảng hàng không Phù Cát. Hy vọng rằng với khí thế tươi vui, phấn khởi này Cảng hàng không Phù Cát sẽ đón chào năm 2024 với thật nhiều an lành, hạnh phúc và thành công.