Thực hiện kế hoạch của UBND thành phố Phú Quốc, từ ngày 04/5 đến 05/5/2021, Trung tâm Y tế thành phố Phú Quốc phối hợp với Cảng HKQT Phú Quốc và các đơn vị liên quan tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 1 cho 252 cán bộ, nhân viên của Cảng, trong đó khối phục vụ trực tiếp có tiếp xúc với hành khách, hành lý, hàng hóa là 211 CBNV, khối gián tiếp là 41 CB-NV. 

Điểm tiêm vắc xin phòng Covid-19 tại Trung tâm y tế TP. Phú Quốc

Nhằm bảo đảm an toàn khi tiêm vắc xin, Cảng HKQT Phú Quốc phối hợp với Trung tâm Y tế thành phố Phú Quốc tổ chức tư vấn, thực hiện khám sàng lọc để lựa chọn người có đủ điều kiện tham gia tiêm vacxin phòng Covid-19, theo dõi phản ứng sau tiêm với phương tiện sơ cứu cần thiết.

Thực hiện khám sàng lọc trước khi tiêm

Cảng HKQT Phú Quốc sẽ tiếp tục đăng ký và tiêm phòng vắc xin cho số CBNV còn lại của Cảng trong thời gian tới. 
Cảng HKQT Phú Quốc đã và đang quyết liện triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo đúng chỉ đạo của Chính Phủ, Bộ Y Tế, Bộ Giao thông vận tải, Cục Hàng không Việt Nam và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.
Việc triển khai tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 cho CBNV Cảng là rất cần thiết, góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe cho CBNV, tạo niềm tin cho hành khách đi máy bay.

      Tin, ảnh: Văn phòng Cảng HKQT Phú Quốc