Được sự nhất trí của Công đoàn Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam và lãnh đạo đơn vị, Công Đoàn Cảng hàng không Pleiku đã tổ chức hội thao chào mừng ngày giải phóng hoàn toàn miền nam 30/4 và ngày quốc tế lao động 1/5 giữa các đơn vị trong và ngoài ngành hàng không tại Cảng hàng không Pleiku. Hội thao đã tổ chức 5 môn thi đấu với 10 nội dung, bao gồm: Cầu lông, bóng đá, bóng bàn,  kéo co, nhảy bao bố. Đến dự hội thao có vận động viên của các đơn vị trong và ngoài ngành gồm: Cảng hàng không Pleiku, Vietcombank Gia lai, Bảo Minh Gia lai, Công ty TNHH MTV Mai Linh,  Công ty TNHH MTV Hùng Nhân, Công ty CP Thăng Long, DNTN Ngọc Hà và các đơn vị hoạt động trong Cảng : Đại diện cảng vụ tại Pleiku, Veaco, Tổ xăng dầu, VNA, VJ, BL, Đài KSKL.

          Hội thao đã diễn ra trong 4 ngày 20 đến 23 tháng 4 năm 2017, Hội thao đã tạo ra không khí vui tươi, đoàn kết giữa các đơn vị, giúp cho các bộ CNV trong và ngoài đơn vị có động lực rèn luyện sức khỏe để hăng say sản xuất kinh doanh, hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch Tổng Công ty giao.

          Kết thúc Hội thao ban tổ chức đã tổng kết, trao giải, tổ chức giao lưu, đánh giá rút kinh nghiệm giữa các đoàn, vận đông viên và đã được lãnh đạo các đoàn, vận động viên, người lao động đánh giá cao. Đồng thời các đơn vị thống nhất phối hợp động viên tinh thần tập luyện thể thao trong cán bộ - CNV, người lao động, tổ chức thi đấu thường xuyên để rèn luyện, nâng cao sức khỏe, phục vụ tốt nhất cho hoạt động sản xuất kinh doanh.