Trong thời gian qua, tại Cảng hàng không Pleiku đã thường xuyên phát hiện hoặc truy tìm (thông qua Camera an ninh) hành lý, tài sản của hành khách bỏ quên tại cảng hoặc trên các phương tiện công cộng (taxi, xe buýt). Các bộ phận làm nhiệm vụ ở các bộ phận an ninh hàng không, phục vụ mặt đất, bốc xếp được quán triệt, tuyên truyền về việc nâng cáo tinh thần trách nhiệm và chất lượng phục vụ hành khách. Điển hình trong thời gian qua là nhân viên vệ sinh nhà ga, tàu bay: Vũ Thị Tâm thuộc Đội Phục vụ mặt đất. Nhân viên Tâm đã có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, kịp thời phát hiện hành lý, tài sản hành khách bỏ quên có nhiều giấy tờ, tài sản, tài sản có giá trị lớn, cụ thể:

- Ngày 16/11/2018: Đã phát hiện và trả lại cho khách 01 điện thoại IPhone 8, 01 điện thoại IPhone 4, tiền mặt  hơn  một triệu đồng và nhiều giấy tờ khác.

- Ngày 18/11/2018: Phát hiện và trả lại cho khách túi xách có hơn 20 triệu đồng, 320 USD, 01 điện thoại Iphone 4 và nhiều giấy tờ có giá trị khác.

Lãnh đạo Cảng hàng không Pleiku đã kịp thời động viên, biểu dương và  đề nghị Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP khen thưởng để động viên, nêu gương cá nhân điển hình.

Nhân viên Vũ Thị Tâm trả tài sản cho hành khách ngày 16/11/2018

Nhân viên Vũ Thị Tâm trả tài sản cho hành khách ngày 18/11/2018

Đây là việc làm vừa thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, kịp thời giúp khách tiếp tục hành trình, vừa thể hiện đạo đức nghề nghiệp và tính trung thực, nhân văn của nhân viên hàng không. Góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo niềm tin yêu, hình ảnh đẹp của nhân viên hàng không trong mắt khách hàng.

                                                                         Tin bài Cảng hàng không Pleiku