Ngày 02/01/2018 vừa qua, vào lúc 15h20 chuyến bay 0V8081 của hãng hàng không mới - VASCO chở theo 46 hành khách, cất cánh từ Thành Phố Đà Nẵng trên chiếc máy bay ATR72-500  đã hạ cánh an toàn xuống Cảng hàng không Pleiku – Gia lai. Đây là sự kiện ghi dấu hoạt động lần đầu tiên của VASCO tại Cảng hàng không Pleiku.

            Đại diện ban lãnh đạo Cảng hàng không Pleiku cùng toàn thể CB – CNVLĐ vui mừng chào đón và tặng hoa cho các thành viên tổ bay. Với tần suất 3 chuyến/tuần, vào các ngày thứ 3,5,7 hàng tuần. Công ty bay dịch vụ hàng không – VASCO là hãng hàng không thứ 4 khai thác tai Cảng hàng không Pleiku với chặng bay Đà nẵng – Pleiku – Đà nẵng. Là một trong những Cảng hàng không có vị trí chiến lược của miền trung và tây nguyên, giáp Lào và Campuachia. Cảng hàng không Pleiku là cửa ngõ góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế của các tỉnh tây nguyên và hành lang đông tây.

Cùng với 3 hãng hàng không lớn là Vietnam airlines, Vietjet air, Jetstarpacific đang khai thác tại Pleiku, hy vọng trong thời gian tới VASCO sẽ góp phần tích cực vào việc đi lại cho đồng bào cả nước đến với tây nguyên và ngược lại với tần suất ngày càng cao hơn.  

Đ/c : Nguyễn Đình Hưng – PGĐ Cảng hàng không Pleiku tặng hoa cho đại diện VASCO nhân ngày khai trương

Tin, ảnh: Sơn Thuỷ