Ngày 20/10/2020, Ban Nữ công - Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Pleiku tổ chức chương trình “Tọa đàm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020) và Lễ trao giải hội thi ảnh “Nữ công nhân viên chức lao động với áo dài truyền thống”. Tham dự buổi tọa đàm có Đại diện Ban Giám đốc – Chủ tịch Công đoàn cơ sở, đại diện phụ trách các bộ phận và toàn thể nữ công nhân viên chức lao động tại Cảng hàng không Pleiku.

Hình ảnh 1: Toàn thể nữ cán bộ nhân viên lao động Cảng hàng không Pleiku chụp ảnh kỉ niệm với trang phục Áo dài truyền thống.

      Thông qua buổi tọa đàm đã ôn lại những truyền thống lịch sử, văn hóa của dân tộc, quê hương trong sự nghiệp đổi với và hội nhấp quốc tế đồng thời phát huy truyền thống, phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam nói chúng cũng như phụ nữ Cảng hàng không Pleiku trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

     Phát biểu tại buổi tọa đàm, Đồng chí Nguyễn Quang Huân – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Cảng hàng không Pleiku nhấn mạnh đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 giúp cho các đoàn viên công đoàn nhận thức rõ hơn về vai trò cũng như tầm quan trọng của phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội đồng thời mong muốn toàn thể nữ CNVCLĐ tại Cảng tiếp tục phát huy tinh thần “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, tiếp tục phấn đấu nâng cao trình độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.  

      Cũng tại buổi tọa đàm, đã thực hiện trao giải cuộc thi “Nữ công nhân viên chức lao động với áo dài truyền thống” nhằm tôn vinh nét đẹp và giá trị của Áo dài Việt Nam, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc.

Hình ảnh 2: Phó Giám đốc- Chủ tịch Công đoàn CS Cảng hàng không Pleiku trao giải nhất tập thể (Văn phòng Cảng) và các giải nhất cá nhân tại cuộc thi.

      Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí thân tình đã mang lại nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc, để lại những ấn tượng tốt đẹp nhất đối với các chị em phụ nữ trong đơn vị.