Sáng ngày 30/9/2021, tại hội nghị Hội nghị tổng kết phong trào thi đua Kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH (04/10/1961 - 04/10/2021) và 20 năm Ngày toàn dân PCCC (04/10/2001 - 04/10/2021) của tỉnh Quảng Bình, Cảng hàng không Đồng Hới đã vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC giai đoạn 2001 - 2021. Đội trưởng Đội An ninh hàng không Hoàng Ngọc Tuân được Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua kỷ niệm ngày truyền thống lực lượng PCCC và CNCH; 20 năm ngày toàn dân PCCC. 

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình trao tặng Bằng khen cho Cảng hàng không Đồng Hới và các đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC giai đoạn 2001-2021

 

Diễn tập PCCC tại Cảng hàng không Đồng Hới

Những năm qua, được sự quan tâm của Đảng uỷ, lãnh đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP (ACV), cũng như sự hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Bình, Cảng hàng không Đồng Hới đã được đầu tư, hiện đại hoá trang thiết bị, phương tiện phục vụ công tác PCCC và CNCH. 

Lực lượng PCCC cơ sở được đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ đầy đủ về công tác PCCC và CNCH theo quy định, xây dựng phương án PCCC và CNCH, sẵn sàng xử lý kịp thời khi có tình huống cháy nổ xảy ra, đảm bảo thực hiện tốt công tác PCCC theo phương châm 4 tại chỗ. Lãnh đạo Cảng thường xuyên chỉ đạo, quán triệt đến toàn thể cán bộ, nhân viên trong đơn vị nâng cao ý thức, trách nhiệm, thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn PCCC và CNCH nhằm đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản của đơn vị.

Tin, ảnh: Cảng hàng không Đồng Hới