Sáng ngày 04/10/2021, tại Hội nghị tổng kết phong trào thi đua kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng cảnh sát PCCC, cứu nạn cứu hộ (04/10/1961- 04/10/2021) và kỷ niệm 20 năm ngày toàn dân PCCC do Công an tỉnh Gia Lai tổ chức, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai đã tặng bằng khen cho Cảng hàng không Pleiku và cá nhân đồng chí Nguyễn Quang Huân - Phó Giám đốc Cảng vì có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC giai đoạn 2017 - 2021.

A group of people on a stageDescription automatically generated with medium confidence

Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen cho Cảng hàng không Pleiku và các đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC 

Công tác PCCC luôn được Đảng ủy, Ban Giám đốc Cảng hàng không Pleiku quan tâm, chỉ đạo sâu sát. Những năm qua, Cảng hàng không Pleiku luôn thực hiện tốt công tác bảo đảm an toàn PCCC, là đơn vị điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân PCCC tỉnh Gia Lai 5 năm liên tục. 

Đội An ninh hàng không Cảng hàng không Pleiku với vai trò là đơn vị tham mưu, giúp việc cho Ban Giám đốc Cảng đã phối hợp chặt chẽ với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH  Công an tỉnh Gia Lai kịp thời tham mưu cho Ban Giám đốc, Ban Chỉ huy PCCC, Ban Chỉ huy PCTT và TKCN Cảng hàng không Pleiku các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn về công tác phòng chống cháy nổ, phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn trên địa bàn cảng hàng không, sân bay. 

Cảng hàng không Pleiku phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an tỉnh Gia Lai tổ chức tuyên truyền kiến thức pháp luật về PCCC.

Đội PCCC của Cảng hàng không Pleiku thực hiện nghiêm công tác bảo đảm an toàn PCCC và tích cực tham gia hỗ trợ chữa cháy trên địa bàn tỉnh Gia Lai và các hoạt động về phong trào PCCC do Công an tỉnh Gia Lai tổ chức.

Đội PCCC chuyên ngành Cảng hàng không Pleiku thực tập phương án chữa cháy

Tổ khẩn nguy PCCC tích cực tham mưu xây dựng, kiện toàn đội PCCC chuyên ngành Cảng hàng không Pleiku; tổ chức và duy trì kiểm tra an toàn phòng chống cháy nổ, phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn; xây dựng các kế hoạch tuyên truyền, huấn luyện chuyên môn, nghiệp vụ về PCCC và CNCH cho Đội PCCC chuyên ngành; tham gia thực tập và diễn tập phương án chữa cháy, CNCH và khẩn nguy cứu nạn nhằm nâng cao tính sẵn sàng ứng phó với các tình huống có thể xảy ra, góp phần bảo đảm an toàn PCCC và CNCH tại Cảng hàng không Pleiku.

Tin, ảnh: Cảng hàng không Pleiku