Thực hiện theo kế hoạch đào tạo huấn luyện hàng năm, Những ngày vừa qua, Cảng hàng không Côn Đảo phối hợp với Công an Huyện Côn Đảo tổ chức huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC cho toàn thể cán bộ, nhân viên (CB-NV) tại các bộ phận trực thuộc Cảng, nhằm phát huy tốt trong công tác PCCC tại Cảng nói riêng và chữa cháy toàn dân nói chung.

Tại buổi huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC, các học viên được phổ biến các quy định của Nhà nước, địa phương, đơn vị và cập nhật những kiến thức mới về công tác PCCC & CNCH; hướng dẫn tính năng tác dụng, cách bảo quản, sử dụng các phương tiện PCCC & CNCH đã được trang bị tại cơ sở; thực hành kỹ năng chữa cháy và cứu nạn, kỹ năng thoát hiểm khi cháy, nổ xảy ra.

Qua buổi huấn luyện, CB-NV Cảng hàng không Côn Đảo đã cơ bản nắm vững được nội dung, kỹ năng xử lý tình huống về công tác PCCC, các bước thực hiện quy trình chữa cháy, thao tác sử dụng các loại phương tiện chữa cháy được trang bị, tiếp thu những kỹ năng thoát hiểm khi có cháy lớn ở các nơi công sở, nhà cao tầng và gia đình. Đây là một hoạt động tuyên truyền rất hữu ích nhằm nâng cao công tác PCCC tại cơ quan, đơn vị.

Công tác khẩn nguy PCCC&CNCH tại Cảng hàng không Côn Đảo luôn được Cấp ủy, Ban Giám đốc Cảng đặc biệt quan tâm. Những năm qua, Cảng hàng không Côn Đảo luôn thực hiện tốt công tác PCCC không để xảy ra cháy nổ, tạo môi trường an toàn, thuận lợi cho hoạt động sản xuất kinh doanh, bảo đảm chất lượng phục vụ hành khách, góp phần giữ vững ổn định an toàn trật tự trên địa bàn huyện Côn Đảo./. 

Tin, ảnh: Cảng HK Côn Đảo