Ngày 01/11/2019, Cảng HKQT Cần Thơ tổ chức diễn tập tình huống chữa cháy tàu bay và cứu hộ cứu nạn khi tàu bay trượt khỏi đường cất hạ cánh.

Tham gia diễn tập có sự phối hợp các lực lượng PCCC Cảng HKQT Cần Thơ, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn – Công an TP Cần Thơ, các lực lượng Cảnh sát PCCC, Cảnh sát Giao thông, Điện lực, Y tế… của quận Bình Thủy.

 

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng tại chỗ của Đội PCCC Cảng HKQT Cần Thơ đã tổ chức triển khai chữa cháy và sơ tán cứu hộ cứu nạn hành khách

Lực lượng Cảnh sát PCCC – Công an TP. Cần Thơ và Quận Bình Thủy ngay khi nhận được thông tin đã khẩn trương tổ chức tiếp cận hiện trường và phối hợp thực hiện chữa cháy và cứu hộ cứu nạn cùng với lực lượng của Cảng HKQT Cần Thơ.

Cuộc diễn tập được đánh giá có sự chuẩn bị chu đáo, luyện tập thuần thục, phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng đã đạt được yêu cầu đề ra, mang lại nhiều kinh nghiệm cho các thành viên tham gia diễn tập để có thể xử lý một cách phù hợp, hiệu quả hơn trong các tình huống thực tế, bảo đảm tuyệt đối an ninh an toàn hàng không, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách.

Tin, ảnh: Cảng HKQT Cần Thơ