Ngày 21/07/2022, tại Hội trường Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP và Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức Hội nghị Tổng kết Quy chế phối hợp và ký kết Quy chế giai đoạn tiếp theo về công tác phối hợp bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn hàng không tại Cảng hàng không Côn Đảo.

Đến dự Hội nghị có Đồng chí Đại tá Bùi Văn Thảo – Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu; Đồng chí Nguyễn Đức Hùng – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV) cùng các lãnh đạo, đại diện các lãnh đạo đơn vị nghiệp vụ chức năng thuộc Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu; Ban An ninh – Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, và lãnh đạo Cảng hàng không Côn Đảo (Cảng HK Côn Đảo).  

Đại diện Lãnh đạo  Công an tỉnh BR-VT, Tổng công ty Cảng HK Việt Nam, Cảng , Cảng HK Côn Đảo tại Hội nghị 

Với đặc thù Cảng HK Côn Đảo nằm xa đất liền công tác phối hợp còn hạn chế, tình hình dịch bệnh Covid diễn ra phức tạp, gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động hàng không. Tuy vậy, trong giai đoạn triển khai Quy chế phối hợp (2017 - 2022) Công tác phối hợp bảo đảm an ninh trật tự tại Cảng hàng không Côn Đảo đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền hai đơn vị; thực hiện nghiêm túc và hiệu quả Quy chế phối hợp, không để xảy ra các sự việc phức tạp, gây ảnh hưởng đến hoạt động khai thác sân bay cũng như bất ổn chính trị tại địa phương.

Hai đơn vị đã cùng thảo luận và thống nhất về việc tiếp tục tăng cường công tác phối hợp bảo đảm an ninh trật tự trong giai đoạn tới và tiến hành ký kết Quy chế phối hợp bảo đảm an ninh, an toàn hàng không và trật tự an toàn xã hội tại Cảng hàng không Côn Đảo giai đoạn tiếp theo.  

 Lãnh đạo Tổng công ty Cảng HKVN – CTCP  và Lãnh đạo Công an tỉnh BR_VT  ký kết Quy chế phối hợp mới 

Hội nghị đã trao tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho 03 tập thể, 04 cá nhân của Cảng HK Côn Đảo đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Quy chế phối hợp; Trao tặng Giấy khen của Tổng Giám đốc Tổng công ty Cảng HKVN – CTCP  cho 04 tập thể, 09 cá nhân thuộc Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn hàng không tại Cảng HK Côn Đảo giai đoạn 2017 – 2022.

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Hùng khen thưởng tập thể, cá nhân thuộc Công an tỉnh BR-VT  đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Quy chế phối hợp

Đại tá Bùi Văn Thảo  - Giám đốc Công an tỉnh BR-VT  khen thưởng tập thể, cá nhân thuộc CảngHK Côn Đảo có thành tích xuất sắc trong thực hiện Quy chế phối hợp

Tin, ảnh: Cảng HK Côn Đảo