Sáng ngày 11/03/2020, Ban Chấp hành Công đoàn – Đoàn Thanh niên Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đã phối hợp cùng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện phường 2, quận Tân Bình tổ chức ngày hội Hiến máu tình nguyện “Trái tim hồng” lần thứ VIII năm 2020. Đây là hoạt động thường niên và lan tỏa trong các đơn vị trực thuộc ACV.

Ngày hội hiến máu tình nguyện “Trái tim hồng” năm 2020

Ngày hội hiến máu tình nguyện “Trái tim hồng” lần thứ VIII năm 2020 được tổ chức với thông điệp “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại” thu hút sự tham gia nhiệt tình của hơn 200 cán bộ, nhân viên, đoàn viên thanh niên các đơn vị trực thuộc ACV hoạt động tại khu vực Cảng HKQT Tân Sơn Nhất.

Kết quả, hơn 175 đơn vị máu thu về được Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện, Hội Chữ thập đỏ phường 2, quận Tân Bình chuyển đến cho những bệnh nhân có nhu cầu truyền máu. Đây cũng là lần thứ 8 Ban Chấp hành Công đoàn – Đoàn Thanh niên ACV phát động tổ chức chương trình ý nghĩa, thiết thực này.

Tham gia đợt hiến máu lần này, anh Hoàng Quốc Khánh – Chuyên viên Ban Điều hành dự án Cảng HKQT Long Thành chia sẻ: “Hiến máu tình nguyện là hoạt động xã hội mang tính tình nguyện, thể hiện tinh thần tương thân tương ái cao đẹp, là một người trẻ tôi luôn cố gắng phấn đấu, khẳng định tinh thần xung kích của tuổi trẻ ACV vì cộng đồng và toàn xã hội”.

Trong diễn biến tình hình dịch bệnh phức tạp hiện nay, Ban tổ chức đã thực hiện nhiều biện pháp nhằm phòng chống dịch bệnh như: thực hiện đo thân nhiệt, yêu cầu tất cả tình nguyện viên rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang y tế trong suốt thời gian thực hiện hiến máu tình nguyện.

Ngày hội hiến máu “Trái tim hồng” năm 2020 đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. một lần nữa Ban tổ chức xin trân trọng cảm ơn các anh chị tình nguyện viên của các đơn vị đã thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, nghĩa cử cao đẹp chia sẻ những giọt máu yêu thương của mình tới xã hội.

 Đoàn Thanh niên ACV