Chiều 17/10/2022 tại Hà Nội, Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (UBTW MTTQ) Việt Nam đã tổ chức chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo và Lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ Vì người nghèo và An sinh xã hội năm 2022”. Chương trình được truyền hình trực tiếp vào tối cùng ngày với sự có mặt của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính. 

Phát biểu tại sự kiện, Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định, chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” hưởng ứng Ngày Quốc tế xóa nghèo và Ngày vì người nghèo Việt Nam là một sự kiện có ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc. Qua đó truyền đi thông điệp của lòng nhân ái, của sự sẻ chia, của niềm tin, sự thấu hiểu và quyết tâm hành động để “không ai bị bỏ lại phía sau” trong hành trình xây dựng đất nước Việt Nam hòa bình - phồn vinh - ấm no - hạnh phúc.

Là một trong những doanh nghiệp luôn đồng hành cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong các hoạt động an sinh xã hội, những năm qua, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) luôn có những hành động ủng hộ kịp thời, thiết thực hướng tới người dân khó khăn trên khắp mọi miền, đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế – xã hội cả nước gặp nhiều khó khăn vì dịch dịch COVID-19. Tại chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm nay, ACV tiếp tục ủng hộ số tiền 500 triệu đồng. Bà Nguyễn Thị Hồng Phượng - Thành viên HĐQT Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đại diện đơn vị trao món quà giá trị này tới UBTWTMTQ Việt Nam.

https://f12-zpc.zdn.vn/4365398707763462534/8588d643d7a010fe49b1.jpg

Bà Nguyễn Thị Hồng Phượng – Thành viên HĐQT -  Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam ( ACV) trao 500 triệu đồng ủng hộ  Quỹ vì người nghèo và An sinh xã hội năm 2022

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đã khẳng định vai trò là doanh nghiệp nòng cốt để ngành công nghiệp hàng không Việt Nam phát triển bền vững, có khả năng cạnh tranh, hội nhập kinh tế quốc tế có hiệu quả và bảo đảm an ninh, an toàn hàng không, an ninh quốc phòng, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Đồng thời, ACV luôn tiên phong chung tay chia sẻ trách nhiệm xã hội, thực thi có hiệu quả chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về an sinh xã hội, xóa đói, giảm nghèo; làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn tại nhiều tỉnh, thành phố trên toàn quốc./.

Văn phòng Đảng Đoàn ACV