Ngày 14/9/2023, “Hội thao Chào mừng Đại hội XI, Công Đoàn GTVT Việt Nam - Cụm Văn hoá thể thao số 4” đã chính thức được tổ chức tại Cung Văn hoá Lao động Tp. Hồ Chí Minh, số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Quận 1.

Hoà trong không khí tưng bừng chào mừng Đại hội Đại biểu Công đoàn các cấp, Đại hội Đại biểu lần thứ XI của Công đoàn GTVT Việt Nam, hướng tới Đại hội Đại biểu lần thứ XIII của Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Cán bộ, CNVLĐ, công đoàn viên các CĐCS trực thuộc các cơ quan, đơn vị trong Cụm Văn hoá thể thao số 4 (Cụm VHTT số 4) đã tích cực đăng ký, tham gia thi đấu ở nhiều nội dung trong khuôn khổ các bộ môn gồm: Tenis, cầu lông và bóng bàn.

Chương trình Hội thao Cụm VHTT số 4 có sự tham gia của 10 đơn vị đến từ:

1. Tổng công ty Bảo đảm An toàn hàng hải miền Nam.

2. Công ty Quản lý Bay miền Nam.

3. TCT Cổ phần đường sông miền Nam.

4. Ban Quản lý dự án 7.

5. Ban Quản lý dự án 8.

6. Công ty CP Du lịch và Tiếp thị GTVT, Vietravel.

7. CTCP Tư vấn Thiết kế GTVT phía Nam.

8. Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận.

9. Khu quản lý Đường bộ IV.

10. TCT Cảng hàng không Việt Nam.

Các đơn vị tham gia thi đấu tại Hội thao Cụm VHTT số 4

Nghi thức Chào cờ trong Lễ Khai mạc 

Sáng ngày 14/9/2023, Lễ Khai mạc Hội thao đã chính thức được khởi động tại khu vực sân Tenis – Cung Văn hoá lao động Tp. Hồ Chí Minh. Sự hiện diện của các đồng chí đến từ Công đoàn GTVT Việt Nam như: đồng chí Quách Xuân Vinh, Phó Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Dương Thế Nam, UV. BTV Công đoàn GTVT Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn TCT Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam; đồng chí Diệp Bảo Tuấn, UV. BCH Công đoàn GTVT Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó GĐ Ban QLDA Mỹ Thuận; cùng với đại diện lãnh đạo, đại diện tổ chức công đoàn các cơ quan, đơn vị trực thuộc Cụm và hơn 120 vận động viên, cổ động viên tham gia thi đấu, cổ vũ đã làm cho Lễ Khai mạc trở nên trang trọng và có ý nghĩa hơn.

Đồng chí Quách Xuân Vinh, Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam tham dự Lễ Khai mạc

 Đồng chí Quách Xuân Vinh, Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam và đồng chí Lê Khả Trường, UV. BCH Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn TCT Cảng hàng không Việt Nam, Trưởng BTC cùng trao cờ lưu niệm cho đại diện các đội tuyển tham gia Hội thao.

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Lê Khả Trường, UV. BCH Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn TCT Cảng hàng không Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức Hội thao đại diện cho Ban Tổ chức nêu mục đích, ý nghĩa và tuyên bố chính thức Khai mạc “Hội thao Chào mừng Đại hội XI Công đoàn GTVT Việt Nam - Cụm VHTT số 4” trong niềm hân hoan, khí thế thi đua, cạnh tranh cùng với tinh thần thi đấu thể thao đầy nhiệt huyết của các vận động viên.

Đồng chí Lê Khả Trường, UV. BCH Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn TCT Cảng hàng không Việt Nam, Trưởng BTC phát biểu Khai mạc Hội thao.

Tại Cụm VHTT số 4, hoạt động thi đấu ở các hạng mục, bộ môn diễn ra sôi nổi nhưng cũng không kém phần căng thẳng; càng về sau, quyết tâm chiến thắng của các tuyển thủ càng được nâng cao. Với tinh thần giao lưu, thi đua và kết nối, Hội thao đã gắn kết được cán bộ, CNVLĐ có chung niềm đam mê về thể thao. Từ đó xây dựng tình đoàn kết, gắn bó và tương hỗ trong các hoạt động chung của Công đoàn GTVT Việt Nam. 

Một số hình ảnh thi đấu tại Hội thao Cụm VHTT số 4:

Nhiệt huyết thi đấu của các VĐV ở bộ môn Bóng Bàn

Tinh thần thi đấu Fairplay của các VĐV ở bộ môn Cầu lông

 Tinh thần tập trung và nghiêm túc của các VĐV tham gia thi đấu ở bộ môn Tenis

Chiều cùng ngày, Lễ Bế mạc và trao giải đã được tổ chức trong bầu không khí ấm cúng và tràn ngập niềm vui hân hoan của các đội tuyển tham gia thi đấu. Tại buổi lễ, đồng chí Dương Thế Nam, UV. BCH Tổng Liên đoàn, UV. BTV Công đoàn GTVT Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn TCT Bảo đảm An toàn Hàng hải miền Nam đã gửi lời chúc mừng đến tất cả các vận động viên tham gia thi đấu, đặc biệt chúc mừng các vận động viên đã đạt được những thành tích cao trong hội thao Cụm VHTT số 4. Đồng chí nhấn mạnh “chiến thắng không chỉ nằm ở thành tích, thứ hạng xếp loại mà chiến thắng còn nằm trong những nỗ lực, cố gắng tập luyện của các vận động viên và mỗi vận động viên tham gia thi đấu đều đã có được những chiến thắng cho riêng mình”.

Đồng chí Dương Thế Nam, UV. BCH Tổng Liên đoàn, UV. BTV Công đoàn GTVT Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn TCT Bảo đảm An toàn hàng hải miền Nam phát biểu tại Lễ Bế mạc và trao giải Hội thao.

Với tinh thần chiến thắng ấy, các đội tuyển đã cùng hòa nhịp hò reo, cổ vũ và chúc mừng các vận động viên đạt giải Nhất, Nhì, Ba ở các hạng mục: Đơn nam (dưới 45t, trên 45t), đơn nữ, đôi nam và đôi nam - nữ ở bộ môn Bóng bàn, Cầu lông; hạng mục Đôi nam trên 45 tuổi và Đôi nam dưới 45 tuổi ở bộ môn Tenis.

Hội thao Cụm Văn hoá thể thao số 4 đã được tổ chức thành công, chào mừng Đại hội XI Công đoàn GTVT Việt Nam, Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Đồng chí Dương Thế Nam, UV. BCH Tổng Liên đoàn, UV. BTV Công đoàn GTVT Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn TCT Bảo đảm An toàn hàng hải miền Nam trao giải Nhất – Nhì – Ba cho các VĐV đạt giải

 Đồng chí Phạm Thị Út, Phó Chủ tịch Công đoàn TCT Cảng hàng không Việt Nam trao giải ở bộ môn Tenis

Công đoàn TCT Cảng hàng không Việt Nam nói riêng và các Công đoàn cơ sở trực thuộc Cụm VHTT số 4 nói chung luôn quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Công đoàn cấp trên giao phó. Cùng chung tay xây dựng Công đoàn GTVT Việt Nam vững mạnh toàn diện.

Tin, ảnh: Công đoàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam