Ngày 07/10/2020, Cảng hàng không Buôn Ma Thuột tổ chức lễ trao tặng nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Cúc, địa chỉ tại thôn 3, xã Hòa Thắng, thành phố Buôn Ma Thuột.

Tham dự buổi lễ có đại diện Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên Cảng hàng không Buôn Ma Thuột với sự chứng kiến của lãnh đạo UBND và UBMTTQ xã Hòa Thắng.

Ông Nguyễn Chánh Duy – Giám đốc Cảng hàng không Buôn Ma Thuột phát biểu tại buổi lễ

Được biết, gia đình bà Nguyễn Thị Cúc thuộc diện hộ cận nghèo, con gái bị ung thư, con trai không có nghề nghiệp ổn định, 02 cháu ngoại đang đi học, thu nhập hàng tháng của gia đình chủ yếu dựa vào tiền bán vé số dạo của bà Cúc.

Nhằm góp phần vào công tác chăm sóc hộ nghèo, hộ cận nghèo của chính quyền địa phương xã Hòa Thắng, Cảng hàng không Buôn Ma Thuột vận động và đã trích số tiền 80 triệu đồng từ quỹ quyên góp của CBCNV cùng với số tiền bà Cúc tích góp được, xây dựng ngôi nhà tình thương khang trang có diện tích 150m2.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Chánh Duy - Giám đốc Cảng hàng không Buôn Ma Thuột cùng lãnh đạo UBND xã Hòa Thắng đã thực hiện nghi thức tháo khăn khánh thành nhà mới và trao chìa khóa căn nhà tình thương cho gia đình bà Nguyễn Thị Cúc.

CBCNV Cảng hàng không Buôn Ma Thuột chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo địa phương và gia đình bà Cúc

Đây là hoạt động rất ý nghĩa, thể hiện tình cảm, nghĩa cử cao đẹp của CBCNV Cảng hàng không Buôn Ma Thuột quan tâm đến cộng đồng, góp phần giúp đỡ gia đình bà Cúc có nhà ở ổn định, cải thiện chất lượng cuộc sống, tạo điều kiện cho gia đình bà nỗ lực vươn lên để thoát nghèo.

Tin, ảnh: Cảng hàng không Buôn Ma Thuột