Hưởng ứng phát động của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, 110 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1980 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, , Ban nữ công Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Cà Mau đã phát động chương trình “Tuần lễ áo dài” nhằm lan tỏa, tôn vinh giá trị áo dài Việt Nam. Theo đó, toàn thể CBNV nữ mặc đồng phục áo dài trong tuần làm việc từ ngày 2/3 đến hết ngày 8/3/2020.

Ngoài ra, Ban nữ công còn tập trung vào các nội dung: Vận động cán bộ, đoàn viên nữ mặc áo dài trong suốt thời gian phục vụ chuyến bay; khi tham dự các hoạt động, các sự kiện của địa phương, đơn vị. Đẩy mạnh tuyên truyền đến toàn thể đoàn viên công đoàn về nét đẹp của phụ nữ trong trang phục áo dài. Các hoạt động tôn vinh áo dài sẽ còn được Ban nữ công triển khai thực hiện trong cả năm gắn với các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội của các địa phương, đơn vị.

Thông qua các hoạt động của mình, Cảng hàng không Cà Mau đã khẳng định và tôn vinh vị thế, giá trị của chiếc áo dài trong đời sống xã hội; khẳng định áo dài Việt Nam là một phần không thể thiếu của di sản văn hóa, là sản phẩm của người Việt…

Tin, ảnh: Cảng hàng không Cà Mau