Sáng ngày 24/01/2019, lãnh đạo Cảng hàng không Côn đảo đã tổ chức thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại địa bàn khu dân cư số 1 và các đơn vị lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn huyện. Nhân dịp này, Cảng hàng không Côn Đảo đã trao tặng 08 phần quà cho 08 gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng tại địa phương với tổng trị giá 8 triệu đồng. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa của đơn vị, thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn đối với các thế hệ đi trước, đồng thời qua đó tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ Cảng hàng không Côn Đảo.

Chiều ngày 24/01/2019,  Công đoàn – Đoàn Thanh niên Cảng hàng không Côn Đảo tổ chức chương trình xã hội từ thiện với chủ đề  “Xuân biên giới, Tết hải đảo” năm 2019 tại khu dân cư số 1, Cỏ Ống, huyện Côn Đảo. Chương trình được đông đảo cán bộ công nhân viên tham gia hưởng ứng, quên góp và trao tặng 12 phần quà tặng các em nhỏ, các cụ già có hoàn cảnh kinh tế khó khăn với tổng trị giá 6 triệu đồng.

Đây là những tình cảm, tấm lòng mà cán bộ công nhân viên Cảng hàng không Côn Đảo muốn gửi gắm, chia sẻ cùng địa phương khi Xuân Kỷ Hợi đang về.

Cảng hàng không Côn Đảo