Trong không khí vui tươi phấn khởi và tự hào của phụ nữ trên thế giới chào mừng kỷ niệm 108 năm Ngày quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2018), được sự nhất trí của lãnh đạo đơn vị, ban Nữ công Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Đồng Hới đã tổ chức hội thi “Nữ công với trang phục ấn tượng” thu hút toàn thể chị em phụ nữ thuộc Cảng hàng không Đồng Hới tham gia.

Đến dự với hội thi có Ban giám đốc, cán bộ cấp Đội cùng toàn thể CBCNV của đơn vị.

Phần trình diễn của toàn thể nữ CBCNV Cảng hàng không Đồng Hới

Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống; là dịp cho toàn thể chị em phụ nữ trong đơn vị gặp gỡ giao lưu, khẳng định bản lĩnh, sự tự tin dù ở độ tuổi nào, ở vị trí nào người phụ nữ vẫn luôn thể hiện sự duyên dáng, ấn tượng.

Tham dự cuộc thi “Nữ công với trang phục ấn tượng”, các thí sinh  đã chọn  những trang phục thật đẹp, thật phù hợp để khẳng định sự tự tin, xinh đẹp và duyên dáng, với những bước đi nhẹ nhàng, uyển chuyển đúng với tiêu chí mà ban tổ chức đưa ra.

Hội thi đã thành công tốt đẹp, ban giám khảo đã trao 01 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba và 9 giải khuyến khích.

 

 Các thí sinh đạt giải cao trong hội thi

Hội thi đã khép lại thành công rực rỡ, trong không khí hào hứng và đầy phấn khởi của toàn thể chị em, tạo thêm động lực để chị em hoàn thiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu “Phụ nữ giỏi việc nước đảm việc nhà” và để lại rất nhiều cảm xúc và ý nghĩa.

Tin, ảnh: Cảng hàng không Đồng Hới