Phát huy truyền thống tương thân tương ái, yêu thương đồng bào, trong không khí rộn ràng, vui tươi của mùa xuân Kỷ Hợi năm 2019 đang đến gần, chiều ngày 25/01/2019, Công Đoàn – Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Cam Ranh đã tổ chức chương trình xã hội từ thiện năm 2019 với chủ đề “Xuân sum vầy, Tết yêu thương”. Đoàn đã đến thăm và trao tặng 30 suất quà Tết các hộ nghèo tại phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, với tổng trị giá trị giá 30 triệu đồng.

Sáng cùng ngày, Công Đoàn – Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Cam Ranh đã đến làng Phong, xã Cam Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, là địa điểm có nhiều người dân tộc Raglai và hộ gia đình nghèo thuộc huyện Cam Lâm. Đoàn đã trao 100 phần quà trị giá 50 triệu đồng cùng hàng trăm bộ quần áo đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với mong muốn góp phần hỗ trợ bà con nơi đây một cái Tết Kỷ Hợi 2019 đầm ấm hơn, đầy đủ hơn.

Chương trình xã hội từ thiện năm 2019 với chủ đề “Xuân sum vầy, Tết yêu thương” thành công tốt đẹp nhận được sự quan tâm và chỉ đạo của Đảng ủy – Ban Giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh; sự ủng hộ từ tập thể, cá nhân cán bộ, nhân viên Cảng HKQT Cam Ranh, các đơn vị đang hoạt động tại địa bàn Cảng như Công ty cổ phần mặt đất Sài Gòn – Cam Ranh (SAGS – CXR), Công ty TNHH dịch vụ mặt đất hàng không (AGS), đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet tại sân bay Cam Ranh.

Tin, ảnh: Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Cam Ranh