Hưởng ứng chương trình “Xuân biên giới, Tết hải đảo năm 2018” do Công đoàn - Đoàn thanh niên Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP phát động, sáng ngày 19/01/2018, Công đoàn – Đoàn thanh niên cơ sở Cảng HKQT Phú Bài đã tổ chức chương trình thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách neo đơn, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thượng Long, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Từ 6h00 sáng, các cán bộ đoàn viên Công đoàn - Đoàn thanh niên đã có mặt tại Nhà điều hành Cảng HKQT Phú Bài để hoàn tất công tác chuẩn bị cho chuyến công tác xã hội, 50 suất quà cùng nhiều áo quần quyên góp đã được đóng gói cẩn thận để trao cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn đã trao tặng 50 suất quà với tổng trị giá hơn 15 triệu đồng do CBCNV Cảng HKQT Phú Bài đóng góp với mong muốn được đóng góp một phần nhỏ bé, góp phần mang lại cái tết ấm áp hơn cho các gia đình khó khăn.

Bà Nguyễn Thị Thu Thủy – Phó chủ tịch Công đoàn Cảng HKQT Phú Bài, đại diện đoàn cho biết: Các chương trình vì cộng đồng là một hoạt động thường niên của đơn vị từ nhiều năm. Đây là hoạt động rất ý nghĩa nhằm năng cao ý thức, tinh thần tương thân, tương ái, phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách” trong CBCNV Cảng HKQT Phú Bài.

Tin, ảnh: Cảng HKQT Phú Bài