Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, hỗ trợ, tạo điều kiện cho học sinh trong vùng bị ảnh hưởng mưa lũ có điều kiện đến trường trong năm học mới, ngày 22/8/2019, được sự ủy quyền của lãnh đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV), các tổ chức Công đoàn và Đoàn thanh niên Cảng hàng không Thọ Xuân đã phối hợp tổ chức chương trình công tác xã hội đi trao tặng quà học sinh vùng lũ tại xã Sơn Thủy và xã Na Mèo, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Tham dự buổi trao quà có ông Trần Sỹ Hiến, Giám đốc Cảng hàng không Thọ Xuân; Lương Tiến Thành, Thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND huyện Quan Sơn; bà Vi Thị Trọng, Phó trưởng phòng giáo dục huyện Quan Sơn cùng lãnh đạo các xã, Ban giám hiệu các trường trên địa bàn các xã Sơn Thủy, Na Mèo.

Đợt mưa lũ vừa qua, xã Sơn Thủy và xã Na Mèo bị thiệt hại nghiêm trọng, nhiều gia đình bị lũ mất nhà, cuốn trôi tài sản; nhiều học sinh không còn cặp để đến trường, quần áo cũng bị lũ cuốn trôi.

Nhằm hỗ trợ, chia sẻ khó khăn, tạo điều cho học sinh trong vùng bị ảnh hưởng mưa lũ có điều kiện đến trường trong năm học mới, Công đoàn, Đoàn thanh niên Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và Cảng hàng không Thọ Xuân đã phát động trong CBCNV đã quyên góp được hơn 100 triệu đồng để mua quà, sách vở, đồ dùng học tập cho học sinh vùng lũ huyện Quan Sơn.

Tại xã Sơn Thủy, Đoàn đã trao các suất quà trị giá 50 triệu đồng và 2.000 tập vở cho Trường mầm non và Trường tiểu học xã Sơn Thủy. Tại xã Na Mèo, Đoàn đã trao 40 triệu đồng cho 2 Trường mầm non Na Mèo và Na Mèo 1.

Tại buổi trao quà, ông Trần Sỹ Hiền, Giám đốc Cảng hàng không Thọ Xuân chia sẻ: Hằng năm, Công đoàn, Đoàn thanh niên Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, Cảng hàng không Thọ Xuân thường xuyên tổ chức các hoạt động xã hội mang tính nhân văn, kết nối những tấm lòng thiện nguyện nhằm chia sẻ những khó khăn với bà con, với người dân bị thiên tai lũ lụt. Ông mong các thầy cô, các em học sinh sớm ổn định tình hình để dạy và học đạt kết quả tốt.

Thay mặt cho lãnh đạo huyện, ông Lương Tiến Thành, Thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND huyện Quan Sơn đã cảm ơn tấm lòng của lãnh đạo và CBCNV Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, Cảng hàng không Thọ Xuân đã dành cho các em học sinh những món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa.

Tin, ảnh: Cảng hàng không Thọ Xuân