Hưởng ứng chương trình “Chợ nhân đạo” năm 2021 do Hội chữ thập đỏ huyện Côn Đảo,  BCH Công đoàn và Đoàn thanh niên Cảng hàng không Côn Đảo đã gửi tặng một số nhu yếu phẩm tham gia chương trình “Chợ Nhân đạo” nhằm hỗ trợ thực phẩm và nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, người lao động tự do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

C:\Users\Administrator\Desktop\New folder\ảnh 5.jpg

 

Chợ nhân đạo do Hội chữ thập đỏ huyện Côn Đảo tổ chức vào các ngày 24-25/7/2021 và 30/7 - 01/8/2021 tại trụ sở của Hội. Tại đây cung cấp miễn phí các mặt hàng thiết yếu như: gạo, mì tôm, đường, bột ngọt, nước tương, nước mắm, dầu ăn, rau củ…. cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người bán vé số, người lao động tự do trên đảo bị mất thu nhập do dịch bệnh Covid-19. 

Công tác tổ chức triển khai “Chợ Nhân đạo” diễn ra một cách khoa học, đồng bộ, tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Người dân đeo khẩu trang, đảm bảo khoảng cách, tuân thủ quy tắc 5K.

Bà Bùi Thị Phượng – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện Côn Đảo đã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của cán bộ nhân viên Cảng hàng không Côn Đảo. Đây là nguồn động viên lớn đối với các gia đình, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vượt qua dịch bệnh Covid-19.

Cảng hàng không Côn Đảo