Ngày 18/11/2019, BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Cam Ranh phối hợp tổ chức hội nghị tuyên truyền văn hóa an toàn hàng không năm 2019 đối với cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn không quân 920 đóng quân trên địa bàn phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh.

Tham dự chương trình có đại diện Cảng vụ hàng không miền Trung tại Cam Ranh; lãnh đạo, Công đoàn – Đoàn thanh  niên Cảng HKQT Cam Ranh và hơn 300 cán bộ chiến sỹ Trung đoàn 920. Báo cáo viên là ông Nguyễn Phước Thắng – Chánh Văn phòng Đảng ủy Cục Hàng không Việt Nam.

Hội nghị nhằm phổ biến, tuyên truyền, nâng cao nhận thức văn hóa an toàn hàng không đối với cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 920; phổ biến kiến thức, những mối nguy hại đối với an toàn hàng không… qua đó góp phần xây dựng văn hóa an toàn hàng không dân dụng đối với các cán bộ, chiến sỹ trong Trung đoàn, đặc biệt là đối với các đơn vị phối hợp hiệp đồng tại địa bàn các Cảng hàng không, sân bay.

Hội nghị diễn ra sôi nổi, ý nghĩa, với sự tham gia nhiệt tình của các cán bộ, chiến sỹ. Tại hội nghị, các đại biểu và báo cáo viên đã trao đổi, trả lời các câu hỏi liên quan đến an toàn hàng không, tuyên truyền an toàn hàng không bằng nhiều nội dung phong phú gắn với lịch sử truyền thống của Quân chủng phòng không không quân, ngành hàng không dân dụng, quá trình hình thành và phát triển của Trung đoàn 920 và của Cảng HKQT Cam Ranh.

Tin, ảnh: Cảng HKQT Cam Ranh