Nhằm mang lại một sân chơi hè cho các cháu thiếu nhi, hướng các cháu vào những hoạt động sinh hoạt hè tập thể lành mạnh, bổ ích, vừa  qua, Công đoàn, Đoàn thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã tổ chức chương trình trại hè thiếu nhi năm 2019 dành cho các cháu là con em của cán bộ, nhân viên hiện đang làm việc tại Cảng với chủ đề “Một ngày của tương lai” tại khu vui chơi hướng nghiệp Vietopia Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trại hè thu hút hơn 300 cháu thiếu nhi tham dự với những hoạt động sôi nổi, vui nhộn và không kém phần ý nghĩa, thiết thực. Tại trại hè thiếu nhi các cháu được tham dự các sân chơi về các ngành nghề dưới sự huấn luyện của các huấn luyện viên Vietopia như: Lính cứu hỏa, nhà nghiên cứu vi sinh, y tá, bác sĩ, kỹ sư xây dựng, đầu bếp.

Sau khi tham gia một số mô hình trò chơi, các cháu được nhận những sản phẩm do mình làm ra như: bánh snack, bánh rán, nước ngọt thưởng thức ngay tại chỗ. Ngoài ra các cháu còn tham gia hoạt động “Giả lập tình huống PCCC” diễu hành đường phố và các hoạt động văn nghệ tại Quảng trường Vietopia.

Đây là một chương trình hết sức ý nghĩa, là hoạt động giải trí vui tươi bổ ích cho tất cả các cháu thiếu nhi luôn được Đảng ủy, Ban Giám đốc Cảng HKQT Tân Sơn Nhất quan tâm.

Chuyến đi đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi người, là động lực để Công đoàn - Đoàn thanh niên tiếp tục phát huy xây dựng những hoạt động tiêu biểu trong thời gian tới.

Cảng HKQT Tân Sơn Nhất