Từ ngày 21/8-29/8/2023, Đảng ủy Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đã cử cán bộ tham gia Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng năm 2023 do Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức tại Thanh Hóa với 05 nội dung về công tác:  Tuyên giáo, Dân vận, Tổ chức, Kiểm tra, Văn phòng.

z4670414744506_b01fec03f789362700f8fdc267df2de6

Hội nghị tập huấn của Đảng ủy Khối

Tham dự hội nghị tập huấn của Đảng ủy Tổng công ty có đồng chí Nguyễn Đức Hùng- Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Tổng công ty và các đồng chí trưởng, phó, chuyên viên các ban tham mưu giúp việc Đảng ủy: Ban Tuyên giáo, Ban Tổ chức, Văn phòng Đảng ủy, cơ quan UBKT Đảng ủy.

Các đồng chí tham dự Hội nghị tập huấn nghiệp vụ năm 2023 trong 07 ngày với 19 chuyên đề, nhóm chuyên đề về các công tác tuyên giáo; công tác dân vận; công tác kiểm tra, giám sát; công tác văn phòng cấp ủy và công tác tổ chức xây dựng Đảng. Hội nghị tập huấn đã  được 17 báo cáo viên thuộc các ban, bộ, ngành Trung ương và của Đảng ủy Khối, là những đồng chí lãnh đạo, chuyên gia, chuyên viên cao cấp với kiến thức lý luận và kinh nghiệm thực tiễn sâu sắc, phong phú, truyền đạt nội dung các quy định, hướng dẫn mới của Trung ương, của Đảng ủy Khối và trao đổi, giải đáp những vấn đề thực tiễn phát sinh ở cơ sở để thống nhất trong triển khai thực hiện.

Qua hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác đảng năm 2023, các đồng chí thuộc các ban tham mưu giúp việc Đảng ủy Tổng công ty đã tích lũy nhiều kiến thức, kinh nghiệm quý báu về các mặt trong công tác xây dựng đảng. Qua đó góp phần nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, giúp việc Đảng ủy Tổng công ty trong bối cảnh Đảng bộ vừa được nâng cấp lên cấp trên cơ sở.

Tin, ảnh: Ban Tuyên giáo Đảng ủy ACV