Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), vừa qua, Đoàn Thanh niên ACV đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2018 nhằm bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ công tác Đoàn cho các cán bộ Đoàn thuộc Đoàn thanh niên ACV. Hội nghị do đồng chí Hà Tài Sáu – Phó hiệu trưởng trường Đoàn Lý Tự Trọng truyền đạt các kiến thức, kinh nghiệm hoạt động Đoàn cho các cán bộ Đoàn.

Tham gia lớp tập huấn có hơn 60 đại biểu là các cán bộ đoàn chủ chốt đến từ các cơ sở Đoàn tại khu vực miền Nam trực thuộc Đoàn Thanh niên ACV.

Tại chương trình, các cán bộ đoàn được nghe trao đổi, chia sẻ về các nghiệp vụ lập kế hoạch, tham mưu tổ chức nhằm nâng cao hiệu quả các hoạt động phong trào Đoàn.

Đồng chí Hà Tài Sáu – Phó hiệu trưởng trường Đoàn Lý Tự Trọng truyền đạt các kiến thức, kinh nghiệm hoạt động Đoàn cho các cán bộ Đoàn

Khóa tập huấn với nhiều hoạt động nhóm sinh động, sôi nổi

Qua hội nghị tập huấn, các cán bộ Đoàn củng cố thêm kiến thức, kinh nghiệm nghiệp vụ công tác Đoàn, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động, phong trào của tổ chức Đoàn đơn vị mình.

Các chương trình đào tạo tập huấn là hoạt động thường niên được tổ chức thực hiện theo định hướng, kế hoạch hằng năm của Đoàn Thanh niên ACV và được đông đảo đoàn viên thanh niên hào hứng tham gia.

Tin, ảnh: Phòng công tác Thanh niên Tổng công ty