Phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích trong đoàn viên, thanh niên nhằm chăm lo, hỗ trợ thiếu nhi và người dân các địa phương còn nhiều khó khăn. Đoàn Thanh niên Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam ( Đoàn Thanh niên ACV) cùng các đơn vị trong cụm đoàn Khối các cơ quan Trung ương khu vực phía Nam đã tham gia tổ chức ngày hội “Kết nối trái tim tình nguyện năm 2018”, tạo ra một sân chơi vui vẻ, ấm áp cùng hơn 300 phần quà hấp dẫn cho các em học sinh nghèo vượt khó tại xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận.

Tối ngày 14/12/2018 tại Học viện thanh thiếu niên Việt Nam - Phân viện miền Nam, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh, Đoàn công tác đã tổ chức lễ xuất quân với sự tham dự của hơn 400 đoàn viên, tình nguyện viên đến từ các đơn vị thiện nguyện tại TP.Hồ Chí Minh.


Các tình nguyện viên chụp hình lưu niệm trước lúc xuất quân

Sáng 15/12/2018, Đoàn Thanh niên ACV phối hợp cùng các đơn vị Đoàn cơ sở phía Nam cơ quan Trung ương Đoàn, CLB Tương Lai Xanh, CLB Đạp xe xuyên Việt đã tổ chức nhiều gian hàng trò chơi có thưởng cùng các hoạt động vui chơi, sinh hoạt tập thể như ném vòng, đi ba chân, ném banh,... tại trường Tiểu học An Thạnh, xã An Hải thu hút hơn 300 các em thiếu nhi, học sinh tại địa phương hào hứng tham gia. 

 

Các trò chơi dân gian cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn thu hút các bạn nhỏ. 

Chương trình trò chơi lớn thu hút đông đảo các bạn học sinh tham gia

Niềm vui của hơn 300 em học sinh khi nhận quà từ Ban tổ chức

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên ACV cùng Ban tổ chức đã phối hợp trao tặng 50 phần quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; 30 suất học bổng và xe đạp cho các em học sinh nhà nghèo, học giỏi; 02 tủ sách hiếu học cho Trường tiểu học An Thạnh; hơn 300 phần quà cho các em học sinh Trường tiểu học An Thạnh, xã An Hải; 01 máy tính và máy in cho Đoàn Thanh niên xã An Hải, tổng giá trị hơn 105.000.000đ (một trăm lẻ năm triệu đồng).

 

Đại diện Đoàn Thanh niên ACV cùng Ban tổ chức trao quà, học bổng, xe đạp cho bà con các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Các bạn đoàn viên thanh niên nhiệt huyết của ACV

Chương trình “Kết nối trái tim tình nguyện” là hoạt động tình nguyện xã hội được tổ chức định kỳ hằng năm, đến nay đã kết nối được rất nhiều các tình nguyện viên, các CLB, Đội, nhóm công tác xã hội và thanh niên địa phương nhiệt tình hưởng ứng, tham gia. Mục đích của chương trình là giúp các bạn trẻ có thêm hiểu biết cuộc sống của đồng bào, thăm hỏi, động viên các em thiếu nhi còn khó khăn tiếp tục lạc quan, cắp sách đến trường

Đoàn Thanh niên ACV