Ngày 10/01/2024, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã tổ chức chương trình tổng kết hoạt động thanh niên tình nguyện hỗ trợ các dịp cao điểm và trao giải các Hội thi trực tuyến về “Tìm hiểu pháp luật An ninh, An toàn hàng không”“Kiến thức An toàn sân đỗ và kiểm soát vật ngoại lai (FOD) tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất” năm 2023.

Gần 250 đoàn viên, thanh niên tham gia chương trình tổng kết

Phong trào thanh niên tình nguyện hỗ trợ trong các các dịp cao điểm lễ, Tết, hè luôn được triển khai tích cực, trách nhiệm. Năm 2023, Đoàn thanh niên Cảng đã triển khai 08 đợt ra quân; thu hút 468 đoàn viên, thanh niên trong và ngoài Cảng với 1.671 lượt tham gia tình nguyện; đóng góp 8.046 giờ công lao động cho đơn vị. Các chương trình đều mang tính chủ động, xây dựng kế hoạch bài bản, hợp lý, đặt biệt là đợt “Ra quân thanh niên tình nguyện hỗ trợ phục vụ cao điểm tết Dương lịch năm 2024” và định hướng kế hoạch phục vụ cao điểm tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 tại Cảng.

Đồng chí Phùng Thanh Tú- Bí thư Đoàn thanh niên Cảng báo cáo hoạt động TNTN trong năm 2023

Những hình ảnh đẹp của lực lượng đoàn viên, thanh niên trong màu áo xanh tình nguyện đã lan tỏa nguồn năng lượng tích cực “Thanh niên vì cộng đồng, xã hội”, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách đi/đến qua Cảng.

Tại buổi lễ, đồng chí Đặng Ngọc Cương, Bí thư Đảng ủy, Giám Đốc Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã có những định hướng, chỉ đạo cho lực lượng Đoàn Thanh niên trong thời gian tới, đặc biệt nhấn mạnh việc triển khai phục vụ cao điểm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 bảo đảm tính linh hoạt, phù hợp với điều kiện thực tế tại Cảng.

Đồng chí Đặng Ngọc Cương- Giám Đốc Cảng HKQT Tân Sơn Nhất phát biểu chỉ đạo lực lượng Đoàn Thanh niên Cảng

Đồng chí Ngô Hoài Sơn - quyền Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty Cảng HKVN cũng đánh giá cao những kết quả mà Đoàn thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã thực hiện trong năm 2023 qua phát biểu  đã khẳng định những chuyển biến tích cực đối với hoạt động TNTN của Đoàn TN Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã tạo không khí, tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ, sự chia sẻ , gắn kết yêu thương hoàn thành tốt công việc được giao. Đồng thời, đồng chí Ngô Hoài Sơn cũng ghi nhận những đóng góp đến từ các đơn vị đoàn bạn đang hoạt động tại khu vực Tân Sơn Nhất, đánh giá cao sự phối hợp giữa các đơn vị trong quá trình xây dựng kế hoạch và triển khai tổ chức hoạt động vào các khung giờ cao điểm tại Cảng.

Đồng chí Ngô Hoài Sơn, Quyền Bí thư Đoàn Thanh niên TCT Cảng HKVN phát biểu tại lễ tổng kết

Nhân dịp này, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã tuyên dương khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu cũng như có nhiều đóng góp cho hoạt động TNTN trong năm 2023.  

Hai tập thể có lượt tham gia nhiều nhất và đạt giải nhiều nhất tại Hội thi trực tuyến “Kiến thức An toàn sân đỗ và kiểm soát vật ngoại lai (FOD) tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất năm 2023”

Đặc biệt là lễ trao giải cho 02 hội thi trực tuyến đã được tổ chức trong năm 2023: Hội thi trực tuyến: “Tìm hiểu pháp luật An ninh, An toàn hàng không năm 2023” và “Kiến thức An toàn sân đỗ và kiểm soát vật ngoại lai (FOD) tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất năm 2023”.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Các cá nhân tiêu biểu được tuyên dương

219 đoàn viên, thanh niên Học viện Hàng không Việt Nam được tuyên dương

Đại diện Thành đoàn Tp.Thủ Đức và các quận đoàn: Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Phú nhận giấy khen tuyên dương trong công tác phối hợp tổ chức có hiệu quả các Hội thi trực tuyến do ĐTN Cảng HKQT Tân Sơn Nhất phát động

Trao giải “Tìm hiểu pháp luật An ninh, An toàn hàng không năm 2023”

Các đơn vị đoàn bạn vui tươi nhận giải Hội thi trực tuyến “Kiến thức An toàn sân đỗ và kiểm soát vật ngoại lai (FOD) tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất năm 2023”

Tin, ảnh:  Cảng HKQT Tân Sơn Nhất