Được sự chấp thuận của Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban lãnh đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV), vừa qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (Đoàn thanh niên Tổng công ty) đã tổ chức thành công chương trình sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên 6 tháng đầu năm 2018 với nhiều hoạt động ý nghĩa, sôi nổi.

Thể hiện vai trò xung kích, nòng cốt của Đoàn Thanh niên trong công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức Văn hóa an toàn hàng không, sáng ngày 05/7/2018, Đoàn thanh niên Tổng công ty đã tổ chức "Hội nghị quán triệt công tác tuyên truyền văn hóa an toàn hàng không cho cán bộ Đoàn năm 2018". Hội nghị vinh dự tiếp đón đồng chí Nguyễn Đình Dương - Phó Tổng giám đốc, Trưởng Ban Chỉ đạo Văn hóa an toàn hàng không Tổng công ty và đồng chí Trần Quang Hiệu- Trưởng Ban An ninh – An toàn , Phó Ban Chỉ đạo Văn hóa an toàn hàng không Tổng công ty đến tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Hội nghị đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, quán triệt của Ban lãnh đạo, Ban Chỉ đạo Văn hóa an toàn hàng không Tổng công ty, cũng như tổng hợp nhiều ý kiến đóng góp của các đại biểu tham dự.


Đồng chí Nguyễn Đình Dương chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu tham dự hội nghị quán triệt công tác tuyên truyền văn hóa an toàn hàng không cho cán bộ Đoàn năm 2018

Trong chuỗi các chương trình sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên 6 tháng đầu năm, sáng ngày 06/7/2018, Đoàn thanh niên Tổng công ty đã tổ chức hội nghị chuyên đề về nâng cao hiệu quả công tác truyền thông cho cán bộ Đoàn.

Tại hội nghị, nhà báo Nguyễn Trọng Phước - Thư ký tòa soạn Báo Thanh niên đã giải đáp các thắc mắc, cũng như truyền đạt đến các đại biểu hiểu thêm về cách thức tiếp nhận, truyền tải thông tin trên các kênh mạng xã hội, website, các kênh tuyên truyền hiệu quả, đúng đối tượng....


Nhà báo Nguyễn Trọng Phước - Thư ký tòa soạn Báo Thanh niên trao đổi, giải đáp các thắc mắc của các cán bộ Đoàn

Chiều ngày 06/7/2018, hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên 06 tháng đầu năm 2018 của Đoàn thanh niên Tổng công ty diễn ra trong không khí trang trọng, cởi mở.

Hội nghị có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Hồng Khánh – Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Khối cơ quan Tổng công ty và các đồng chí là ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên ACV.

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết, đánh giá tình hình hoạt động công tác của Đoàn thanh niên Tổng công ty 6 tháng đầu năm 2018, phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm, trao đổi tổng hợp các vấn đề cần tháo gỡ trong các hoạt động công tác Đoàn và tổ chức lấy phiếu góp ý cho tập thể, cá nhân Ban Thường vụ Đoàn thanh niên Tổng công ty khóa II, nhiệm kỳ 2017 - 2022.


Cán bộ Đoàn thanh niên Tổng công ty  trao đổi các vướng mắc, khó khăn trong hoạt động công tác Đoàn 6 tháng đầu năm 2018

Nhằm tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các cơ sở Đoàn trực thuộc, khuyến khích cán bộ Đoàn tích cực tham gia vào các hoạt động thể lực, tăng cường sức khỏe, ngày 07/7/2018, Đoàn thanh niên Tổng công ty đã tổ chức tập huấn kỹ năng nghiệp vụ Đoàn, chương trình teambuilding cho các cán bộ Đoàn tại tỉnh Bình Thuận.  Cũng trong ngày, Đoàn thanh niên Tổng công ty đã tổ chức dâng hương tri ân tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.


Đoàn thanh niên Tổng công ty thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Chương trình sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên 6 tháng đầu năm 2018 của Đoàn thanh niên Tổng công ty đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó trong tổ chức. Đoàn thanh niên Tổng công ty trân trọng cảm ơn và rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Tổng công ty, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Bộ GTVT, các cấp chính quyền, đoàn thể và hưởng ứng tham gia của đoàn viên thanh niên, cán bộ nhân viên trong toàn Tổng công ty trong các chương trình tiếp theo.

 Tin, ảnh: Phòng công tác Thanh niên