Cảng hàng không Phù Cát

Ngày 19/10/2020, Ban Nữ công Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Phù Cát tổ chức chương trình “Tọa đàm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020). Tham dự buổi tọa đàm có Ban Giám đốc và toàn thể chị em của Cảng hàng không Phù Cát.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” đã trở thành một biểu tượng cao đẹp.

Trong suốt 90 năm qua, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã giữ vai trò nòng cốt trong phong trào phụ nữ, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm phát huy mọi tiềm năng, sức sáng tạo của các tầng lớp phụ nữ, đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Ra mắt Ban Nữ công Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Phù Cát nhiệm kỳ 2017-2022 vừa được kiện toàn

Để động viên, cổ vũ tinh thần cho toàn thể nữ CBVC nhân ngày 20/10, Ban Giám đốc Cảng hàng không Phù Cát đã tặng hoa và gửi lời chúc tốt đẹp nhất. Phát biểu tại buổi tọa đàm, ông Nguyễn Hoàng Anh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảng hàng không Phù Cát nhấn mạnh đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 giúp cho các đoàn viên công đoàn nhận thức rõ hơn về vai trò cũng như tầm quan trọng của phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội.

Ban Giám đốc Cảng hàng không Phù Cát chúc mừng và biểu dương những đóng góp tích cực của nữ nhân viên trong sự nghiệp phát triển của Cảng hàng không Phù Cát trong thời gian qua và đề nghị trong thời gian tới, nữ cán bộ công nhân viên tiếp tục phấn đấu nâng cao trình độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ban Giám đốc Cảng hàng không Phù Cát tặng hoa chúc mừng nữ CBCNV

Nhân dịp này, Ban Nữ công cơ sở Cảng hàng không Phù Cát đã tổ chức nhiều trò chơi, bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị, mang lại niềm vui,  tiếng cười cho các chị em phụ nữ sau những giờ làm việc căng thẳng và cũng là dịp chị em chia sẻ, tâm tư tình cảm, gắn kết yêu thương, động viên nhau trong cuộc sống.

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí trang trọng và thân tình đã mang lại nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc, để lại những ấn tượng tốt đẹp nhất đối với các chị em phụ nữ trong đơn vị.

Quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt

Tại buổi tọa đàm, Cảng hàng không Phù Cát đã vận động quyên góp 10.000.000 đồng ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị lũ lụt và ủng hộ 50.400.000 đồng cho Quỹ phòng chống thiên tai của tỉnh Bình Định.

Cảng HKQT Cam Ranh

Ngày 19 tháng 10 năm 2020, Ban Chấp hành Công đoàn Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đã tổ chức hội nghị chuyên đề về bình đẳng giới, công tác phụ nữ trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Báo cáo viên tại hội nghị, tiến sĩ Trần Thị Yên Ninh – Giảng viên Trường Đại học Khánh Hòa nhấn mạnh vai trò của người phụ nữ vẫn luôn được tôn vinh và coi trọng không chỉ trong gia đình mà ngay cả trong các mối quan hệ xã hội. Phụ nữ chính là hậu phương vững chắc cho chồng, con, đồng thời cũng là người “giữ lửa” cho tổ ấm gia đình hạnh phúc. Trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước.

Thông qua những ý kiến, chia sẻ của Báo cáo viên Trần Thị Yên Ninh, chị em phụ nữ Cảng HKQT Cam Ranh nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của phụ nữ, tinh thần đoàn kết đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam. Đây cũng là dịp để các chị em giao lưu, học hỏi, nâng cao trách nhiệm và đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Hội nghị kỷ niệm ngày 20/10 là một trong những hoạt động thiết thực của Cảng HKQT Cam Ranh, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Đảng ủy, Công đoàn tới các chị em phụ nữ là cán bộ, nhân viên làm việc tại đơn vị, động viên, cổ vũ các chị em giữ vững tinh thần làm việc nỗ lực vươn lên, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nữ đáp ứng nhu cầu công việc, vượt qua mọi thách thức để góp phần đưa Cảng HKQT Cam Ranh ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: Cảng HKQT Cam Ranh và Cảng hàng không Phù Cát