Chiều 21/01/2022, tại Cảng hàng không Phù Cát, Hãng hàng không Vietravel Airlines đã tổ chức Lễ khai trương đường bay TP. Hồ Chí Minh – Quy Nhơn và chào đón 193 vị khách đầu tiên đến Quy Nhơn trên chuyến bay này.

Tham dự lễ Khai trương có sự tham dự của ông Lâm Hải Giang – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, Ông Trần Văn Thanh – Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định, Ông Nguyễn Hoàng Anh – Giám đốc Cảng hàng không Phù Cát, Ông Trần Hữu Viên – Đại diện Cảng vụ HKMT tại Phù Cát, Ông Vũ Đức Biên – Tổng Giám đốc Vietravel Airlines cùng các Lãnh đạo cấp cao của hãng đã trực tiếp tham gia hành trình và các đơn vị báo chí, truyền thông.

Các đại biểu cắt băng khai trương đường bay TP.Hồ Chí Minh – Quy Nhơn của Vietravel Airlines

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lâm Hải Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định chúc mừng Vietravel Airlines – Hãng hàng không lữ hành đầu tiên tại Việt Nam khai trương đường bay kết nối TP.Hồ Chí Minh – Quy Nhơn. Sự kiện này không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng, là bước chuyển mình tích cực, tái khởi động sau thời gian “ngủ đông chủ động” của hãng do ảnh hưởng của Covid-19.

Ông Lâm Hải Giang – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định phát biểu tại Lễ Khai trương Đường bay TP.Hồ Chí Minh – Quy Nhơn của Vietravel Airlines

Ông Vũ Đức Biên - Tổng Giám đốc Vietravel Airlines, chia sẻ: "Với vị thế là hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam, việc mở các đường bay kết nối các điểm đến du lịch là một trong những ưu tiên hàng đầu của hãng. Với rất nhiều hoạt động nâng cao năng lực vận hành cũng như đào tạo về chất lượng phục vụ hành khách, Vietravel Airlines sẵn sàng để bước vào một giai đoạn bình thường mới với tâm thế trẻ trung và năng động hơn trong việc chinh phục thị trường hàng không Việt Nam và khu vực”.

Chuyến bay TP.Hồ Chí Minh – Quy Nhơn mang số hiệu VU450 đã hạ cánh an toàn tại sân bay Phù Cát

Việc mở ra đường bay TP. Hồ Chí Minh – Quy Nhơn của Vietravel Airlines sẽ góp phần thúc đẩy giao thương, du lịch, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân Bình Định nói riêng qua đó tạo điều kiện thuận lợi để kết nối du khách đến với Bình Định nói chung, thúc đẩy ngành du lịch của Tỉnh phát triển trong giai đoạn “bình thường mới” hiện nay. 

Tin, ảnh: Cảng HK Phù Cát