Khoảng 14h20 ngày 16/02/2023, chị Lê Thị Mỹ Phương – nhân viên vệ sinh Cảng HKQT Phú Quốc đang làm nhiệm vụ trên chuyến bay VJ767 từ Hải Phòng đến Phú Quốc đã phát hiện 01 ví tiền màu đen của khách để quên tại số ghế ngồi 6D. Ngay lập tức, chị Phương thông báo với tiếp viên trưởng của chuyến bay về tài sản nhặt được, lập biên bản tại khoang tàu bay. 

Trước đó, 01 hành khách sau khi vào ga đến Cảng HKQT Phú Quốc thì phát hiện bỏ quên 01 ví cầm tay trên chuyến bay VJ767, tại số ghế ngồi 6D. Vị khách này đã nhanh chóng liên hệ với bộ phận kiểm soát hành lý thất lạc. Ngay lập tức, nhân viên trực tại bộ phận hành lý thất lạc liên hệ với các đồng nghiệp trực tàu bay thì xác nhận có 01 ví cầm tay bị bỏ quên và tổ bay đang giữ. 

Chiều cùng ngày, Cảng HKQT Phú Quốc đã liên hệ với Đại diện hãng hàng không Vietjet xác nhận thông tin với hành khách là anh Lê Thanh Bình. Sau khi kiểm tra đối chiếu với giấy tờ tùy thân trong chiếc ví và thẻ lên tàu bay trùng khớp với nhau thì hai bên đã tiến hành bàn giao lại cho khách chiếc ví còn nguyên vẹn (khoảng 125 triệu đồng đồng) dưới sự chứng kiến của nhân viên An ninh kiểm soát của Cảng. Vị khách vô cùng vui mừng và cảm kích trước sự hỗ trợ nhiệt tình của tập thể nhân viên Cảng HKQT Phú Quốc.

        Việc nhặt được tài sản bỏ quên và trao trả lại cho hành khách đã được Ban Giám đốc Cảng HKQT Phú Quốc triển khai đến toàn thể cán bộ nhân viên thực hiện và duy trì xuyên suốt từ khi bắt đầu khai thác Cảng đến nay. Niềm vui của hành khách khi được những người nhân viên tận tâm hỗ trợ chắc chắn sẽ là động lực để mọi thành viên Cảng HKQT Phú Quốc tiếp tục nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Để liên hệ tìm kiếm các đồ vật bỏ quên tại sân bay hoặc trên tàu bay, hành khách liên hệ địa chỉ Email: lostandfound.pqia@gmail.com./.

Tin, ảnh: Cảng HKQT Phú Quốc