Người lao động đóng góp 1 ngày lương ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị lũ lụt

Phát huy tinh thần tương thân tương ái, Ban Tổng Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP (ACV) vừa tổ chức kêu gọi vận động cán bộ, nhân viên, người lao động thuộc Tổng công ty đóng góp ủng hộ mỗi người 01 ngày lương để giúp đỡ người lao động, đồng bào bị ảnh hưởng trực tiếp của lũ lụt tại các tỉnh miền Trung và thực hiện các hoạt động xã hội từ thiện. Đây là tình cảm, tấm lòng của cán bộ, nhân viên, người lao động Tổng công ty nhằm chia sẻ, động viên đồng bào bị ảnh hưởng của lũ lụt tại các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả bão lụt, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đoàn công tác xã hội ACV trao quà tặng bà con bị lũ lụt tại xã Phong Bình, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế

Thăm hỏi, tặng quà đồng bào bị lũ lụt tại các tỉnh Thừa Thiên Huế và Quảng Bình

Trong 2 ngày 20&21/10/2020, Đoàn công tác xã hội của Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV) đã tổ chức chương trình thăm hỏi, tặng quà đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ tại vùng trũng của các tỉnh Thừa Thiên Huế và Quảng Bình.

Tham gia đoàn công tác cứu trợ có đồng chí Lê Khả Trường – Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn ACV, đồng chí Thái Minh Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên ACV cùng các cán bộ, đoàn viên thanh niên Cảng HKQT Phú Bài, Cảng hàng không Đồng Hới. Đoàn cứu trợ đã tới tận nơi trao 300 phần quà với tổng trị giá 230.000.000đ hỗ trợ người lao động và đồng bào bị ảnh hưởng do bão lũ.

Đoàn công tác xã hội ACV trao quà tặng bà con bị lũ lụt tại xã Phong Hòa, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế

Trong ngày 20/10/2020, Đoàn công tác xã hội ACV phối hợp với Báo Thanh niên tổ chức trao 100 suất quà (gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 01 túi nhu yếu phẩm) tặng bà con  xã Phong Hòa và xã Phong Bình - 2 xã bị ngập nước sâu nhất thuộc huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ngày 21/10/2020, Đoàn công tác xã hội ACV đến xã Sơn Thủy, nơi ngập nước sâu của huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình để tổ chức trao 200 xuất quà cho bà con nơi đây.

Đoàn công tác xã hội ACV phối hợp chính quyền xã Sơn Thủy đến điểm ngập nặng để thăm hỏi, tặng quà bà con đang bị mắc kẹt trong nhà do ngập lụt

 

Đoàn công tác xã hội ACV thăm hỏi, tặng quà cứu trợ cho bà con xã Sơn Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình

Đoàn thăm hỏi, tặng quà bà con xã Sơn Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình

Đoàn trao tặng quà cho bà con tại điểm tập trung tránh lũ xã Sơn Thủy

Bên cạnh việc tổ chức các hoạt động cứu trợ, các Cảng HKQT Phú Bài, Cảng hàng không Đồng Hới đã nỗ lực phối hợp cùng Mặt trận Tổ quốc địa phương, Hội Chữ thập đỏ và các cơ quan, đơn vị tổ chức tiếp nhận, vận chuyển nhanh hàng cứu trợ đến người dân vùng lũ.

Đoàn Thanh niên Cảng hàng không Đồng Hới xung kích bốc dỡ, tiếp nhận hàng cứu trợ người dân vùng lũ

Tin, ảnh: Văn phòng Đảng Đoàn