Hướng tới kỷ niệm 05 năm Ngày thành lập Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước (QLVNN) tại doanh nghiệp (29/9/2018 – 29/9/2023), Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV) đã tham gia sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng và đạt được nhiều thành tích nổi bật; góp phần tô điểm thêm vào những bó hoa và lời chúc mừng tốt đẹp nhất đánh dấu sự kiện kỷ niệm ý nghĩa này. 

Hội văn nghệ

Hội diễn nghệ thuật là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 05 năm Ngày thành lập Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp (29/9/2018 – 29/9/2023), có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ; tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho cán bộ nhân viên người lao động và đáp ứng được nhu cầu sáng tạo, xây dựng văn hóa.

Diễn ra vào ngày 28/8/2023, hội diễn đã mang đến 48 tiết mục biểu diễn ấn tượng, đặc sắc với các nội dung, chủ đề đa dạng ca ngợi tình yêu quê hương đất nước cùng con người Việt Nam, ca ngợi ngành nghề, tình yêu và tuổi trẻ; mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Qua các tiết mục, có thể thấy không chỉ ACV mà các đội bạn đến từ các tập đoàn, tổng công ty trực thuộc Ủy ban không chỉ tận tụy với nghề mà còn vô cùng thân thiện, trẻ trung và hiện đại. Với sự tham gia nhiệt tình, chuyên nghiệp; đội văn nghệ Cảng HKQT Nội Bài đại diện ACV đã xuất sắc được xướng tên 03 lần tại đêm hội, mang về 02 giải vàng và 01 giải đồng cho các tiết mục:

  • GIẢI VÀNG: Tác phẩm đơn ca “Vọng lời ru” – Biểu diễn Cao Hài;

  • GIẢI VÀNG: Tác phẩm “Âm thanh ngày mới” – Biên đạo Tống Mai Len, Biểu diễn nhóm nhảy ACV;

  • GIẢI ĐỒNG: Tác phẩm “Địa khúc giao hoà” – Biểu diễn tốp ca nam.

 

Đội văn nghệ Cảng HKQT Nội Bài đại diện ACV đạt được nhiều thành tích cao với các tiết mục đặc sắc, được chuẩn bị kỹ lưỡng

Hội thao

Bên cạnh hội văn nghệ, hoạt động tranh tài tại các bộ môn thể thao cũng được tổ chức nhằm tiếp tục khơi dậy tinh thần tự rèn luyện, nâng cao sức khỏe thể chất của mỗi cá nhân. Với thông điệp “Kết nối – Đồng hành – Cùng phát triển”, hội thao đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia tích cực của gần 20.000 vận động viên là cán bộ, công nhân viên chức, người lao động đến từ 19 tập đoàn, tổng công ty trực thuộc Ủy ban; trong đó Giải bóng đá đã khởi tranh từ ngày 12/8/2023, Giải chạy CMSC Race 05 Years được phát động và tính thành tích từ ngày 20/8/2023 và Giải bóng bàn được khai mạc và thi đấu từ 8/9/2023. Các vận động viên đã thi đấu hết mình, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao và mang đến cho khán giả, cổ động viên những màn trình diễn mãn nhãn.

Tại các giải đấu, cụ thể là giải chạy bộ triển khai từ ngày 20 – 31/8/2023, tập thể 431 cán bộ nhân viên thuộc các cơ quan, đơn vị trong ACV đều nỗ lực thi đấu hết mình, phát huy tinh thần đoàn kết và cùng nhau đạt được tổng thành tích là 17.681 km. Trong đó, đội ACV – VƯƠN XA gồm 20 thành viên đạt được Giải khuyến khích tập thể với thành tích số km bình quân/mỗi vận động viên đạt 123,51 km.

 

Các vận động viên ACV tại Lễ phát động giải chạy chào mừng 05 năm thành lập Ủy ban

Ở bộ môn bóng đá, đội bóng đá nam Khối cơ quan ACV đã xuất sắc vượt qua các đối thủ tại vòng loại và tiến tới chung kết diễn ra từ ngày 8 – 9/9/2023 tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Sau khi vượt qua đội chủ nhà Ủy ban, đội đã dừng chân tại bán kết trước nhà vô địch (đội Tổng công ty Viễn thông MobiFone) và đạt giải khuyến khích chung cuộc.

Thông qua các phong trào, hoạt động chào mừng kỷ niệm 05 năm thành lập Ủy ban QLVNN tại doanh nghiệp; tinh thần giao lưu, học hỏi, đoàn kết và gắn bó giữa người lao động các tập đoàn, tổng công ty trực thuộc Ủy ban được thắt chặt hơn; tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong mọi người cùng nhau vui chơi và làm việc hiệu quả; góp phần vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng phát triển đất nước ngày càng giàu mạnh. Đồng thời, đây cũng là dịp để tăng cường tuyên truyền, quảng bá hình ảnh về ý nghĩa thành lập; để cộng đồng biết đến và hiểu rõ nhiều hơn về vị trí, vai trò quan trọng của Ủy ban QLVNN tại doanh nghiệp và các tập đoàn, tổng công ty trực thuộc đối với sự phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng của đất nước.

 

Đội bóng đá nam Khối cơ quan ACV nỗ lực thi đấu tại giải

Tin, ảnh: Văn phòng Công đoàn – Đoàn Thanh niên