Ngày 18/5/2018, Cảng hàng không Cà Mau đã tổ chức ra quân hưởng ứng tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2018 với chủ đề “Chủ động phòng ngừa và kiểm soát các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc để hạn chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp”.

Tham gia đợt ra quân có đại diện các đơn vị phối hợp như: Điều hành bay, Cảng vụ hàng không, Hãng hàng không, Trạm ra đa 23 cùng CBNV Cảng hàng không Cà Mau.

Các đơn vị đã tổ chức dọn vệ sinh môi trường xung quanh nhà ga, khu vực công cộng, phát quang bụi rậm, khơi thông mương cống thoát nước... nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường sạch đẹp trong khuôn viên Cảng hàng không Cà Mau và khu vực lân cận.

Song song đó, Cảng hàng không Cà Mau còn thường xuyên tuyên truyền cho CBNV cũng như các hộ dân sống xung quanh nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường trong khu vực.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Cảng hàng không Cà Mau cùng các đơn vị nhằm nâng cao ý thức cho cán bộ, công nhân viên trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về an toàn, giảm thiểu sự cố, đồng thời, nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường; sử dụng tiết kiệm, hiệu quả, bền vững tài nguyên thiên nhiên.

Tin, ảnh: Cảng hàng không Cà Mau