Nhân kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022), Quốc tế lao động 1/5 và 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 – 19/5/2022). Ngày 29/4/2022 vừa qua, Cảng hàng không Cà Mau đã tổ chức dâng hương tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Lâm Viên thành phố Cà Mau . Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, đối với những cán bộ, nhân viên đang công tác tại Cảng HK Cà Mau. 

Tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh đường Ngô Quyền, phường 1, thành phố Cà Mau, trong không khí trang nghiêm, đồng chí Phạm Thanh Lâm – Bí thư Chi bộ, GĐ Cảng hàng không Cà Mau cùng toàn thể CBNV đã kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ công ơn to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Khu Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh là công trình văn hoá có ý nghĩa đặc biệt quan trọng của Cà Mau. Không chỉ là nơi thể hiện tình cảm thiêng liêng và lòng biết ơn vô hạn của nhân dân đối với Bác Hồ, đây còn là nơi tổ chức các hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ và là điểm đến thu hút đông đảo du khách khi tới thăm vùng đất cực Nam của Tổ quốc.

Cảng hàng không Cà Mau luôn triển khai các hoạt động hướng về cội nguồn, đền ơn đáp nghĩa, từ thiện xã hội, hướng tới tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái giữa cán bộ, nhân viên của Cảng với các tổ chức, đơn vị xã hội tại địa phương. Bên cạnh đó, nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng, phục vụ chu đáo, an toàn cho các chuyến bay đến và đi tại Cà Mau. /.

Tin, ảnh: Cảng hàng không Cà Mau