Ngày 19/10/2023, trong không khí vui tươi, phấn khởi, tự hào của phụ nữ cả nước chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), Ban Chấp hành Công đoàn Cảng HKQT Cam Ranh đã tổ chức buổi giao lưu, gặp mặt đại diện các chị em cán bộ, nhân viên, người lao động tại cơ quan.

4

Chương trình văn nghệ chào mừng

Buổi họp mặt đã diễn ra với nhiều cảm xúc vui tươi, hạnh phúc qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc, những lẵng hoa tươi thắm, những món quà và lời chúc tốt đẹp đã được gửi gắm tới các chị em nhân dịp đặc biệt này. Sự kiện cũng là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang và những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam; qua đó tạo sự gắn kết, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong công tác cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước.

C:\Users\admin\Desktop\9.jpg

2

 

3

Lãnh đạo Cảng HKQT Cam Ranh tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ, nhân viên, người lao động nữ của đơn vị

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Bá Quân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh đánh giá cao những cống hiến, nỗ lực, những đóng góp của chị em cán bộ, nhân viên, người lao động đã góp phần rất lớn vào thành công chung của đơn vị trong thời gian qua. Đồng thời hi vọng các chị em sẽ tiếp tục tự tin, năng động, sáng tạo và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

C:\Users\admin\Desktop\8.jpg

Đồng chí Nguyễn Bá Quân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh phát biểu chúc mừng

Bên cạnh đó, để góp phần thêm sôi nổi cho các hoạt động nhân dịp đặc biệt này, các đơn vị hoạt động tại Cảng HKQT Cam Ranh cũng đã cùng nhau tổ chức sự kiện Chợ Quê 2023, quy tụ được 07 gian hàng, và đặc biệt được chính các cán bộ, nhân viên, người lao động “nam” của các đơn vị tham gia nhiệt tình, xuyên suốt từ các khâu chuẩn bị đến cuối chương trình như dựng gian hàng, lên thực đơn, bày bán, phục vụ…

Các hoạt động kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam năm 2023 được Cảng HKQT Cam Ranh tổ chức là những hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban lãnh đạo, các tổ chức Công đoàn tới các chị em phụ nữ là cán bộ, nhân viên làm việc tại đơn vị. Qua đó, nhằm động viên, cổ vũ các chị em vượt lên chính mình - không ngừng học hỏi, rèn luyện, hoàn thiện bản thân và luôn tự tin, chủ động đổi mới sáng tạo và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nữ đáp ứng nhu cầu công việc, vượt qua mọi thách thức để góp phần đưa Cảng HKQT Cam Ranh ngày càng vững mạnh và phát triển.

Một số hình ảnh tại các gian hàng sự kiện Chợ Quê 2023

C:\Users\admin\Desktop\10.jpg

6

 

C:\Users\admin\Desktop\11.jpg

Tin, ảnh: Cảng HKQT Cam Ranh