Từ ngày 12/8 - 14/8/2020, Cảng HKQT Đà Nẵng phối hợp chặt chẽ với các hãng hàng không và các cơ quan, đơn vị liên quan phục vụ an toàn, chu đáo các chuyến bay chở 1.450 khách du lịch bị mắc kẹt tại Đà Nẵng do thực hiện giãn cách xã hội  về Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả hành khách, phi hành đoàn sau khi trở về phải thực hiện các biện pháp giám sát, cách ly y tế tại địa phương theo quy định.

Hành khách được cung cấp quần áo bảo hộ y tế phòng chống dịch toàn thân, đeo khẩu trang, găng tay, thực hiện giãn cách 2m theo quy định

Cảng HKQT Đà Nẵng thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch của Bộ Y tế, thực hiện Quy trình khai thác bảo đảm an toàn cho hành khách đi máy bay trong giai đoạn dịch Covid-19 nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cán bộ, nhân viên phục vụ, hỗ trợ chuyến bay.

Tất cả hành khách được cung cấp quần áo bảo hộ y tế phòng chống dịch toàn thân, đeo khẩu trang trong suốt quá trình có mặt tại nhà ga, thực hiện giãn cách 2m, kiểm tra đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn trước khi làm thủ tục check-in và tại cửa  boarding để lên máy bay.

Tại nhà ga hành khách, lãnh đạo Sở du lịch Đà Nẵng đã trao tặng quà và thư cảm ơn của lãnh đạo thành phố Đà Nẵng cho hành khách để cảm ơn hành khách đã tin tưởng và lựa chọn Đà Nẵng làm điểm đến tham quan du lịch.

Tin, ảnh: Cảng HKQT Đà Nẵng