Sáng ngày 01/01/2021, Cảng HKQT Đà Nẵng phối hợp với Sở Du lịch TP. Đà Nẵng và Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức chương trình chào đón chuyến bay VN159 của Vietnam Airlines với 190 hành khách từ Hà Nội đến Đà Nẵng hạ cánh an toàn vào lúc 08h55 sáng ngày 01/01/2021. Đây là chuyến bay đầu tiên đến thành phố Đà Nẵng trong năm 2021.

Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trao tặng quà lưu niệm cho hành khách trên chuyến bay đầu tiên “xông đất” Cảng HKQT Đà Nẵng đầu năm mới 2021.

Các vị khách xông đất đầu năm 2021 tại Cảng HKQT Đà Nẵng đã được thưởng thức các tiết mục biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn và được tặng những món quà lưu niệm mang nét đặc trưng của thành phố du lịch.

Đại diện của Cảng HKQT Đà Nẵng, Sở Du lịch Đà Nẵng, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng và Vietnam Airlines chúc mừng hai hành khách may mắn nhất

Ông Nguyễn Văn Thành và bà Nguyễn Quỳnh Chi là hai vị khách may mắn nhất đã được tặng phần quà là voucher vé máy bay khứ hồi hạng Thương gia hành trình nội địa bất kỳ do Vietnam Airlines khai thác.

Đoàn khách du lịch trên chuyến bay đầu tiên đến Thành phố Đà Nẵng đầu năm 2021

Năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines và Jetstar Pacific) đã vận chuyển gần 2,3 triệu lượt hành khách và thực hiện hơn 14.100 chuyến bay đến/đi từ Đà Nẵng, đáp ứng nhu cầu của hành khách, đóng góp tích cực vào sự phát triển du lịch của Đà Nẵng

Cảng HKQT Đà Nẵng luôn thực hiện tốt công tác phòng chống dịch nhằm bảo đảm an toàn và tạo niềm tin cho hành khách đi máy bay. Vừa qua, Cảng HKQT Đà Nẵng, Cảng HKQT  Nội Bài, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất và Cảng HKQT Cam Ranh là 04 Cảng hàng không quốc tế trực thuộc Tổng công ty Vảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV) đã được Hội đồng sân bay quốc tế (ACI) trao chứng nhận Airport Health Accreditation (AHA). Đây là sự công nhận của quốc tế đối với Cảng HKQT Đà Nẵng trong công tác đảm bảo quy trình an toàn chống dịch trong hoạt động khai thác tại sân bay.

Tin, ảnh: Cảng HKQT Đà Nẵng