Nhân Tháng hành động Vì trẻ em năm 2023, Cảng HKQT Nội Bài vừa phối hợp Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức tặng quà cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện và giao hữu bóng đá vào ngày 10/6/2023.

Tham dự chương trình có ông Hoàng Thanh Quang – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Cảng HKQT Nội Bài, bà Trịnh Thị Liên Hương - Chủ tịch Công đoàn Cảng HKQT Nội Bài cùng ông Phạm Duy Hiền - Phó Giám đốc bệnh viện, ông Trần Văn Học - Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Nhi Trung ương và bà Phí Thị Quỳnh Anh - Trưởng phòng công tác xã hội, đại diện đoàn viên thanh niên hai đơn vị và 20 gia đình bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Đại diện lãnh đạo Cảng HKQT Nội Bài trao tặng 20 suất hỗ trợ viện phí trị giá 40 triệu đồng cho các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tại chương trình này, lãnh đạo Cảng HKQT Nội Bài đã trực tiếp trao tặng 20 phần quà cho gia đình các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời gửi lời thăm hỏi, động viên các bệnh nhi. Hiện nay, tại Bệnh viện Nhi Trung ương có nhiều trẻ em đang phải điều trị các bệnh nặng, các bệnh hiểm nghèo…Có những bệnh nhi đã điều trị liên tục tại bệnh viện nhiều năm không được về nhà. Cùng đó, chi phí điều trị rất tốn kém trong khi nhiều gia đình có hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn.
Chia sẻ sau khi nhận quà, các gia đình bày tỏ sự cảm ơn trước tấm lòng hảo tâm của Cảng HKQT Nội Bài đã giúp đỡ phần nào cho thân nhân các bệnh nhi.

Phát biểu tại chương trình, Phó Giám đốc Cảng HKQT Nội Bài Hoàng Thanh Quang dành lời cảm ơn trân trọng và đánh giá cao những thành quả mà Bệnh viện Nhi Trung ương đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, ông Hoàng Thanh Quang khẳng định chương trình là một trong những hoạt động hỗ trợ cộng đồng mà Cảng HKQT Nội Bài thường xuyên thực hiện thời gian qua. “Giá trị vật chất tuy không nhiều, nhưng đây thực sự là tình cảm của người lao động Cảng HKQT Nội Bài dành cho các gia đình bệnh nhi…”, ông Quang chia sẻ.

Đại diện lãnh đạo Cảng HKQT Nội Bài thăm hỏi và tặng quà các em nhỏ đang điều trị tại Khoa Nội thần kinh thuộc Trung tâm thần kinh

Bên cạnh việc trao những phần quà cho các bệnh nhi, đại diện Cảng HKQT Nội Bài cùng đại diện Bệnh viện Nhi Trung ương đã trực tiếp xuống thăm hỏi, động viên và tặng quà các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Nội thần kinh thuộc Trung tâm thần kinh của bệnh viện.

Hai đội bóng đến từ Cảng HKQT Nội Bài và Bệnh viện Nhi Trung ương

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Cảng HKQT Nội Bài và Bệnh viện Nhi Trung ương đã tổ chức trận giao hữu bóng đá nhằm kết nối, và tạo mối quan hệ gắn bó giữa hai đơn vị. Với tinh thần thể thao cao thượng, hai đội bóng đã cống hiến cho khán giả trận thi đấu sôi nổi, quyết liệt cùng các pha bóng đẹp mắt, trong sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo khán giả hai đơn vị. Giải đấu kết thúc với tỷ số hòa trong niềm vui, tình đoàn kết, gắn bó, hữu nghị giữa hai đơn vị và để lại ấn tượng tốt đẹp.

Đại diện lãnh đạo Cảng HKQT Nội Bài cùng đại diện lãnh đạo Bệnh viện Nhi Trung ương chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình các bệnh nhi

Chương trình góp phần động viên các bệnh nhi, các gia đình vượt qua khó khăn, chiến thắng bệnh tật, đồng thời gắn kết sự hiểu biết lẫn nhau giữa hai đơn vị.

Đây là hoạt động từ thiện xã hội của Cảng bên cạnh các hoạt động chăm sóc thiếu niên nhi đồng (tặng quà 1/6 cho 2.622 cháu với số tiền là 786.600.000đ) trong Tháng Hành động Vì trẻ em năm 2023.

Cùng với nhiều đơn vị hảo tâm trên cả nước, Cảng HKQT Nội Bài nói riêng và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam nói chung luôn dành một sự quan tâm đặc biệt cho các hoạt động thiện nguyện, góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp của dân tộc, tạo dựng niềm tin về một xã hội giàu lòng nhân văn.

* Một số hình ảnh đẹp của chương trình:

Tin bài: Cảng HKQT Nội Bài

Ảnh: Phan Thành Công